อำเภอสูงเม่น จัดกิจกรรมเปิดตลาด “กาดขัวสลิงฮิมยม” ตำบลเวียงทอง

……เมื่อวันที่ 19​ พฤศจิกายน พ.ศ.​ 2564​ เวลา 17.00 น. ณ วัดทองเกศ (เก่า) ตำบลเวียงทอง อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พร้อมนางวันทนา พ่วงบางโพ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ พบปะและเยี่ยมชมบูธสินค้า OTOP และบูธสินค้าชุมชนที่มาจัดแสดงและจำหน่ายในงาน “กาดขัวสลิงฮิมยม” ตำบลเวียงทอง อำเภอสูงเม่น
……โดยมีนายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น นางชลธิชา ฟูบินทร์ นายกกิ่งกาชาดอำเภอสูงเม่น เป็นประธานในการเปิดกาดขัวสลิงฮิมยม เป็นการสอดรับนโยบายสำคัญ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม โดยนำเอาเอกลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวของแต่ละพื้นที่มาเป็นจุดเด่นในการนำเสนอให้กับนักท่องเที่ยว และการจัดบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP และสินค้าเกษตร อัตลักษณ์พื้นถิ่น เพื่อดึงดูดให้มาท่องเที่ยวในพื้นที่ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากของประชาชนจากอำเภอสูงเม่น ให้กลับมาครึกครื้นมีชีวิตชีวาอีกครั้ง
…..ผู้ร่วมกิจกรรมประกอบด้วยหัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ ข้าราชการ พนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ผู้ประกอบการ และประชาชนทั่วไป
……ในการนี้นายวีรกานต์ บุญตัน ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่ และนางมาลี ชัยธิ นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ รักษาราชการแทน พัฒนาการอำเภอสูงเม่น พร้อมทีมงานสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอสูงเม่น ร่วมกิจกรรมดังกล่าว
…….การจัดกิจกรรมเน้นมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) และมาตรการสาธารณสุข D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น