“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 20 พฤศจิกายน 2564

ผ่านพ้นไปกับการจัดงานประกวด เทพบุตร-เทพียี่เป็ง ได้รับความสนใจจากผู้ชม นักท่องเที่ยว ที่ได้มาร่วมชมเวทีประกวด ที่ข่วงประตูท่าแพ ซึ่งการดำเนินงานในการจัด “ดร.หนุ่ม” อดิสร สุดดี และทีมงานประสานกับทาง เทศบาลนครเชียงใหม่ รัดกุมเข้มงวดหนักใน ด้านความปลอดภัย…..จัดลอยกระทงวิถีนิวนอร์มอล……..

ดร.หนุ่ม-อดิสร สุดดี

กรรมการที่ร่วมตัดสิน เทพบุตร-เทพียี่เป็ง จากการคัดเลือกรอบแรกก่อนงาน ผู้สมัครนับร้อย ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ คัดเหลือ ฝ่ายชาย-ฝ่ายหญิง 25 คน ที่จะมาขึ้นเวทีสู่รอบตัดสินที่ ข่วงประตูท่าแพ และทุกคนที่เข้ารอบจะต้องผ่าน การฉีดวัคซิน 72 ชั่วโมง…..และมีผลตรวจสอบรับรอง……

คณะกรรมการตัดสินเทพบุตร-เทพียี่เป็ง

การจัดงานเป็นไปอย่างกระชับใน คืนที่ 19 พฤศจิกายน ผลการตัดสินออกมาเทพบุตรได้แก่ “โยโย่” ธีนฤปกร ม่วงไม้ หนุ่มเบญจเพศจากรั้ว มหาวิท ยาลัยธุรกิจบัณฑิต ส่วนรองอีก 4 ท่าน ส.ต.อ.เจษฎากร ศรีลิพอนเขต-ธนากร จินดาพร-ภาณุวัฒน์ วิชัยศิริ และธนาธิป นาทร ทั้งหมดล้วนเป็นนักศึกษา จากมหาวิทยาลัยต่างๆ……จากทั่วประเทศ……..

ชนะเลิศและรอง การประกวดคืน 19 พ.ย.
ชนะเลิศเทพบุตร-เทพียี่เป็ง

ส่วนฝ่ายหญิงที่เข้าประกวด เทพียี่เป็ง สาวลูกช้างจาก มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่สวยและฉลาดฉะฉานในการตอบคำถาม “ซิลเวีย” ศิรดา โลบลูโย คว้าตำแหน่งนี้ไปครอง ไม่ขัดสายตากองเชียร์ ส่วนรองอีก 4 นางสาวได้แก่ อณัฐฎา ฉัตรชมพู ว่าที่ ร.ต.หญิง อภัสญา แสงจันทร์-อสมาภรณ์ ปัญญาฟู-จันทร์จิรา คงบุตร ทั้ง 5 นางสาวที่ครองตำแหน่ง คงไต่บันไดต่อไป ประกวดนางสาวเชียงใหม่……ปลายปีนี้แน่นอน……..

ดร.วุฒิพงค์ ถายะพิงค์ และ อ.การย์วิชญ วงค์ทอง กรรมการขึ้นมอบรางวัล

วุ่นกับภารกิจที่รัดตัว “โย” รัฎฐ์พิชาญ ไชยจิรภิญโญ คนที่เป็นมือขวาของนักธุรกิจ “บิ๊กตั้ม” ปราโมทย์ สมัครการ ต้องไปวุ่นกับงานที่ดำเนินการอยู่กับ สวนไร่ลำใย ที่แบ่งไว้ขายพร้อมบ้านที่ เมืองพร้าว ลูกค้ามาจากนครบาลสนใจใน ทำเลธรรมชาติ มาพักผ่อนในบรรยากาศที่ดี ไม่มีพอลลูชั่น…..ไม่หวั่นน้ำท่วม……

บ้านและสวนลำใยที่เมืองพร้าว โย-รัฎฐ์พิชาญ ดูแลพร้อมบริการ

ขอแสดงความยินดีกับ ครูสง่า นางแล ที่ทางโรงเรียนได้รับเกียรติอย่างสูงจาก สปพ.เชียงใหม่ เขต 2  ที่ได้รับโล่รางวัล ชนะเลิศ ในการประกวดโรงเรียนที่มีวิธีปฎิบัติที่เป็นเลิศ ทางคณะครูโรงเรียนบ้านแม่แต…..ต่างปลาบปลื้มรางวัลนี้มาก…….

คณะครูโรงเรียนบ้านแม่แต ปลาบปลื้มกับรางวัลชนะเลิศจาก สปพ.เชียงใหม่ เขต 2

เรตติ้งขึ้นแป้น “นางฟ้าอสูร”……….

ฟ้าผ่าเปรี้ยง “นางฟ้าอสูร” เรตติ้งยืน 1
“แจ็คกี้-แม็ค” ควงคู่ขึ้นแท่น พระ-นาง ฮอตแห่งปี !
​ลาจอไปอย่างสวยงามสำหรับละคร “นางฟ้าอสูร” ผลงานชิ้นสุดท้ายของ ผู้จัด-ผู้กำกับ รุ่นใหญ่
อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ค่าย อัครพลโปรดักชั่น ที่ยังคงเสน่ห์ละครสไตล์ตบจูบ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงถูกใจเหล่าพ่อยกแม่ยกทั่วประเทศ! นอกจากนี้ยังเป็นการแจ้งเกิด แม็ค ปวิช เวียงนนท์ ในบท นายเมฆ ที่แฟนๆ แพ้ความน่ารักแบบ “ลุง” ที่ไม่ได้แปลว่าลุง กับคุณแม่น้องบอง แจ็คกี้ ชาเคอลีน ในบท ดาริกา หรือ นางฟ้า และถือเป็นการโชว์ฝีมือทางการแสดงของ ก้อง ห้วยไร่ ในบท หมึก และสาว แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย ในบท พัชรี ที่ทำให้แฟนละครร้องไห้ตามเป็นแถวๆ

เรียกว่าเป็นละครที่ดูแล้วต้องอมยิ้มตามกันอย่างแน่นอน การันตีด้วยเรตติ้งตลอด 4 วันที่ผ่านมา โค่นไม่ลงด้วยเรตติ้งทั่วประเทศของ EP. 19 ทำไปได้ 5.313 ในพื้นที่กรุงเทพฯ 7.150 ในส่วนต่างจังหวัด (เขตเทศบาล) ได้ไป 4.549 ต่างจังหวัด (นอกเขตเทศบาล) ได้ไป 5.173 ถัดมาที่ EP. 20 ทำลายสถิติฉากวีนผัวด้วยประโยคเด็ด “ลูกต้องชื่อดาด้า!” จนฟาดเรตติ้งทั่วประเทศถึง 5.263 ในพื้นที่กรุงเทพฯ ครองแชมป์ไว้ที่ 7.234 ส่วนต่างจังหวัด (เขตเทศบาล) ได้ไป 4.269 ต่างจังหวัด (นอกเขตเทศบาล) ได้ไป 5.175 ใน EP. 21 ฮอร์โมนคนท้องแผลงฤทธิ์สาดเรตติ้งทั่วประเทศไว้ถึง 5.046 ของพื้นที่กรุงเทพฯ ทำไปได้ 6.655 ส่วนต่างจังหวัด (เขตเทศบาล) ได้ไป 3.808 ต่างจังหวัด (นอกเขตเทศบาล) 5.128 และตอนจบ EP. 22 คว้าเรตติ้งทั่วประเทศไปได้ 5.291 พื้นที่กรุงเทพฯ ครองไว้ที่ 6.667 ทางส่วนต่างจังหวัด (เขตเทศบาล) ได้ไป 4.166ต่างจังหวัด (นอกเขตเทศบาล) 5.386 และยังกวาดยอดคนดูย้อนหลังออนไลน์ผ่าน CH3Plus และ YouTube : Ch3Thailand กว่า 20.1 ล้านวิว

ต่อยหนักของจริงสำหรับละคร “นางฟ้าอสูร” ท็อปฟอร์มครองแชมป์เรตติ้งได้จนสุดทาง! ใครยังไม่ได้ดูตามไปดูกันให้ไว สำหรับใครที่ดูแล้วแต่ยังมูฟออนเป็นวงกลม ตามไปดูแบบมาราธอนได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น