รร.อนุบาลธารทิพย์ ปิดต่อเนื่อง งดเรียน On-Site หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดยังไม่ดีขึ้น พร้อมฉีดพ่นฆ่าเชื้อในสถานศึกษา

วันนี้ นายทยากร บุษยาวรรณ ผู้รับใบอนุญาตและผู้จัดการ โรงเรียนอนุบาลธารทิพย์ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ได้เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น ทางโรงเรียนจึงมีประกาศผ่านหน้าเพจโรงเรียนถึงผู้ปกครองนักเรียนทุกคนในการปิดเรียนต่อเนื่อง จากสถานการณ์ปัจจุบันพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 เพิ่มขึ้นทั้งในชุมชนและในสถานศึกษา ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน ผู้ปกครอง รวมถึงครูและบุคลากร โรงเรียนจึงจำเป็นต้อง “งดการเรียนการสอนในรูปแบบ On-Site” ต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 22 – 26 พฤศจิกายน 2564 หากสถานการณ์คลี่คลาย โรงเรียนจะเปิดเรียนตามปกติในวันจันทร์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2564


ทั้งนี้ นักเรียนที่จะมาเรียนตามปกติได้ต้องมีผลการตรวจ “ATK” โดยจนท.สาธารณสุขหรือผู้ปกครอง “เท่านั้น” (ไม่อนุญาตให้นักเรียนตรวจเอง) ซึ่งนักเรียนต้องได้รับการตรวจในวันอาทิตย์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ก่อนเปิดเรียน 1 วัน และมีผลการตรวจเป็น “ลบ”เท่านั้น จึงจะมาเรียนได้ตามปกติ โดยรายละเอียดทางครูประจำชั้นแต่ละช่วงชั้นได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบแล้วในกลุ่มLineของห้องเรียน


พร้อมกันนี้ทาง โรงเรียนอนุบาลธารทิพย์ทำ Big Cleaning ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อบนพื้นผิวสัมผัสร่วม ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสและเชื้อโรคอื่นๆ ฯลฯ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในสถานศึกษาเป็นที่เรียบร้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น