อำเภอสูงเม่น ร่วมคัดเลือกชุมชนท่องเที่ยว ที่มีศักยภาพเข้าร่วมกิจกรรม การส่งเสริมชุมชนท่องเที่ยวรูปแบบ Smart Tourism

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ.​ 2564 เวลา 07.00 น. ณ วัดพระหลวง ตำบลพระหลวง อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น ร่วมการคัดเลือกชุมชนท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ เข้าร่วมกิจกรรมการส่งเสริมชุมชนท่องเที่ยวรูปแบบ Smart Tourism โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชน และได้เปิดโอกาสให้ชุมชนท่องเที่ยวนำเสนอ หรือคิดค้นรูปแบบ/นวัตกรรม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน โดยมีเงินรางวัลพร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร และจะได้รับการสนับสนุน และพัฒนาศักยภาพชุมชนท่องเที่ยว ที่ได้รับรางวัล ในโอกาสต่อไป


ผู้ร่วมกิจกรรมมี หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ ข้าราชการ พนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ประชาชนในพื้นที่
ในโอกาสนี้ นางมาลี ชัยธิ นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ รักษาราชการแทน พัฒนาการอำเภอสูงเม่น และนางดวงมณี นวลจันทร์ นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ (พัฒนากรประจำตำบล) ได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว


ในการจัดกิจกรรมเน้นมาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) และมาตรการสาธารณสุข D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด


สมฤทธิ์/แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น