โค้งสุดท้าย อบต.แม่ปะ เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชน ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.อบต.,นายก.อบต.

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 พ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน นายประสาน มั่นมาก ปลัด อบต.แม่ปะ ในฐานะ ผอ.การเลือกตั้งประจำ อบต.แม่ปะ พร้อมเจ้าหน้าที่ของ สนง.กกต.จ.ตาก จัดกิจกรรมเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.อบต.) และนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (นายก อบต.)

โดยมีเจ้าหน้าที่ และพนักงาน อบต.แม่ปะ ร่วมเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง นำป้ายและแจกแผ่นพับให้ความรู้ให้กับประชาชน 12 หมู่บ้าน ในพื้นที่เขต ต.แม่ปะ เพื่อเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้ได้มากที่สุด และให้ความรู้เรื่องการไม่ซื้อสิทธิขายเสียง

 

สำหรับการจัดกิจกรรมเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชน ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.อบต.และ นายก อบต. ที่ถือว่าเป็นโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ซึ่งมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ และเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้ง เป็นการกระตุ้นเตือน และสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนเข้าใจในสิทธิและหน้าที่ของตนในระบอบประชาธิปไตย และเน้นการเลือกตั้งที่เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรมไม่ซื้อสิทธิและขายเสียง อีกทั้งยังเชิญชวนให้ประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.อบต. และ นายก อบต.ในวันนอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. 2564 เวลา 08.00 น. – 17.00 น.ที่จะถึงในเร็ววันนีh

ส่วนผู้สมัคร นายก อบต. มี 3 คน เบอร์ 1 นายมานพ ยะเขียว อดีตนายก อบต. แม่ปะหลายสมัย ส่วนเบอร์ 2 ร.ต.ธงชัย มณีศร หรือหมวดธง อดีตนายทหารพัฒนา และเบอร์ 3 น้องเจิน น.ส.ธนชพร ต๊ะทองคำ ทั้ง 3 หมายเลขลงสมัครชิง นายก อบต.ในครั้งนี้ พร้อมส่ง ส.อบต.ลงชิงในพื้นที่แต่ละหมู่บ้านด้วย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น