(มีคลิป) วงจรปิดจับภาพและเสียง สาวร้องขอความช่วยเหลือดังลั่นกลางดึก เร่งติดตามหากระบะต้องสงสัย

ภาพและเสียงจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีเสียงหญิงสาวปริศนา เปิดประตูตระโกนขอความช่วยเหลือกลางดึก พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์บอก เหมือนถูกล็อคคอถีบประตูรถพยามจะออกจากรถต้องสงสัย ภาพวงจรปิดจากบ้านหลังหนึ่ง บริเวณซอยรอบเมืองทิศใต้ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองจังหวัดน่าน เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 00.31 น. ภายในภาพวงจรปิดจะเห็นภาพรถกระบะสีขาวขับมาด้วยความเร็ว และมาจอดหน้าบ้านหลังหนึ่งประมาณ 1 นาที จากนั้นมีเสียงกรี๊ด และร้องตระโกนขอความช่วยเหลือเสียงดังลั่นกลางดึก

ชาวบ้านหลายหลังในบริเวณใกล้เคียง ต่างตื่นตกใจรีบออกมาจะให้การช่วยเหลือ แต่กระบะต้องสงสัยคันดังกล่าว รีบขับออกไปโดยประตูด้านผู้โดยสารที่ผู้หญิงเจ้าของเสียงพยายามจะเปิดออก แต่ถูกล็อคคอยังเปิดคาไว้ แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ สภ.เมืองน่าน เร่งลงพื้นที่ติดตามเบาะแสเพื่อค้นหาว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น เหตุใดผู้หญิงรายดังกล่าวจึงตระโกนร้องขอความช่วยเหลือสุดเสียงอย่างนั้น

ด้าน น.ส.อ้อม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เวลาดังกล่าวกำลังเดินทางกลับเข้าถึงบ้าน แล้วกำลังอาบน้ำอยู่ ได้ยินเสียงรถมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นได้ยินเสียง อ๊า! อ๊า! และเสียงโวยวาย ก็เลยออกมาดูแต่แอบดูอยู่บริเวณบานเกล็ด เห็นรถกระบะสีขาวจอดติดเครื่องอยู่กลางถนน สังเกตเห็นประตูด้านผู้โดยสารเปิดอยู่เห็นขาผู้หญิงพยายามตะเกียกตะกายจะออกจากประตูรถ แต่หัวกับโน้มไปทางคนขับเหมือนถูกล็อคคอ หรือถูกดึงผมไว้ไม่ให้ผู้หญิงดังกล่าวออกจากรถ จากนั้นรถคันดังกล่าวรีบขับออกไป โดยประตูที่เปิดอยู่ยังไม่ปิด ก็แอบสงสัยและเป็นห่วงว่าผู้หญิงรายดังกล่าว จะเกิดเหตุร้ายอะไรหรือไม่


ด้าน พ.ต.ท.จักรพงษ์ วงค์ไชย รอง ผกก.สส.สภ.ภูธรเมืองน่าน กล่าวว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ถึงแม้จะไม่มีเจ้าทุกข์ ตอนนี้ได้ดำเนินการติดตามหาเบาะแสข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อสืบหาข้อมูลเพิ่มเติมรถคันดังกล่าว เพิ่ม จะได้รู้ว่าเหตุการณ์ในคืนดังกล่าวว่าเกิดอะไรขึ้น หากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นพอจะทราบข้อมูลของรถคันดังกล่าวแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น