(มีคลิป) เผยนาทียื้อชีวิต ปิดตำนาน “หนานนัด” เจ้าของเสียง ให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งทุกระดับ ตั้งแต่ ส.อบต. ถึง ส.ส.ในพื้นที่ จ.แพร่ และใกล้เคียง

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.แพร่ เกี่ยวนาทียื้อชีวิต “หนานนัด” นายพีรพล ธนชัยสิทธิกุล โดยผู้ช่วยเหลือคือ นางพิณทอง เครือปัญญา จนท.รพ.สต.เหมืองหม้อ และนางปิ่นแก้ว ปิยะโกศล อสม.หมู่ที่ 1 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ เข้าไปช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับ นายพีรพล (หนานนัด) อายุ 62 ปี เจ้าของห้องอัดเสียงและวงดนตรี pr.มิวสิค หลัง ร.ร.ชุมชนบ้านเหมืองหม้อ ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ ที่มีอาการจุกแน่นหน้าอก ใจไม่ดี จากนั้นจึงได้เรียกรถกู้ชีพมารับตัวไปรักษาที่ รพ.แพร่ แต่ไม่ถึง 3 ชั่วโมง ก็เสียชีวิตลง ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก


โดยเหตุการณ์สูญเสียนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ วันที่ 23 พ.ย.64 ที่ผ่านมา บริเวณรั้ว ร.ร.ชุมชนบ้านเหมืองหม้อ โดย นายพีรพล (หนานนัด) เกิดอาการ แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก บังเอิญมีพนักงานส่งของไปส่งของที่บ้านพอดี นายพีรพล (หนานนัด) จึงได้ขอให้พนักงานส่งของไปบอกเจ้าหน้าที่ รพ.สต.เหมืองหม้อ มาช่วย แต่ที่ รพ.สต. มี จนท.เหลืออยู่คนเดียว เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไป ช่วยกันตรวจโควิด-19 อยู่ที่วัดเหมืองหม้อ คนส่งของจึงได้ขี่รถไปบอก เจ้าหน้าที่ รพ.สต. และมี อสม. มาช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรอกู้ชีพจากรถ นำส่ง รพ.แพร่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากเส้นเลือดแตกในสมอง

สำหรับ นายพีรพล (หนานนัด) ผู้เสียชีวิต เป็นคนดังในวงการคนขายเสียง เลี้ยงชีพ วงดนตรี วงการบันเทิงของ จ.แพร่ และในช่วงนี้เป็นคนดังที่สุดใน จ.แพร่ เพราะเป็นเจ้าของเสียงที่ทุกท่าน ได้ยินเสียงตามท้องถนน เพราะมีการเลือกตั้ง นายก อบต. ทั่ว จ.แพร่ เพราะส่วนใหญ่ทุกตำบลจะจ้าง นายพีรพล (หนานนัด) พากษ์เสียงหาเสียงตามรถแห่ให้ นอกจากนั้น ในการเลือกตั้งทุกสนาม ไม่ว่าจะเป็น ส.ส., ส.จ., หรือ นายก ทต.,นายก อบต., ตลอดจนเสียงสปอตการจัดงาน ขายสินค้า ต่างก็จะใช้บริการ นายพีรพล (หนานนัด) เนื่องจากหนานนัดมีค่าบริการถูกที่สุดใน จ.แพร่ งานกุศลบางครั้งบริการฟรีก็มี จนทำให้มีลูกค้าทุกระดับชั้นมาใช้ และมาปิดตำนานลงในวันที่ 23 พ.ย.64 ที่ผ่านมา

ขณะนี้ตั้งศพบำเพ็ญกุศล ที่วัดหัวฝาย ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ จะทำการฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ย.นี้ ศพเคลื่อนเวลา 12.30 น. ขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลากหลายอาชีพ ในเช้าวันที่ 24 พ.ย.2564 ได้มีเพื่อนร่วมงานจากหลายวงการ ได้มาขนเครื่องบันทึกเสียง ลำโพง คอมพิวเตอร์ นำไปไว้ในงานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น