(มีคลิป) แก๊งเงินกู้โหดทำร้ายลูกหนี้ เมียเข้าช่วยโดนตีหัวคิ้วแตกเย็บ 8 เข็ม

แก๊งเงินกู้นอกระบบเหิมท้าข้างบ้านลูกหนี้ ต่อยล้มแล้วยังเตะซ้ำจนฟันหัก เมียเข้าห้ามถูกต่อยเข้าคิ้วเย็บ 8 เข็ม ลูกสาววัย 14 เข้าช่วยแม่ ถูกต่อยปากแตก สุดท้ายชาวบ้านไม่ทนลุมกระทืบหามส่งโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น. ที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง บ้านนาผา ตำบลกองควาย อำเภอเมือง จังหวัดน่าน เกิดเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า น้องของตนได้กู้เงินจากแก็งเงินกู้นอกระบบ เป็นจำนวนเงินต้น 5,000 บาท โดยตกลงชำระเป็นรายวันวันละ 200 บาท เป็นจำนวน 37 วัน และชำระมาแล้ว 15 วัน แต่ช่วงหลังไม่ได้ไปรับจ้าง ต้องรีบไปเก็บเกี่ยวข้าวในนา แก๊งเงินกู้ก็ตามมาทำลายกลั่นแกล้งแต่ก็ผิดหวัง เนื่องจากตนกับน้องสาวมีบ้านติดกัน โดยเมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาเช้าตนได้ขับรถไปกับหลานไปที่ทุ่งนา อยู่ดีๆ ก็มีมอเตอร์ไซค์ขับไล่ตาม บังคับให้จอดรถบอกให้เปิดหมวกกันน็อก แต่พอเห็นหน้าก็บอกไม่ใช่คนที่ตามหา จึงตะคอกถามหลานที่มาด้วยว่า “ไอ้ตัวเล็ก แม่ไปไหน” เด็กก็ไม่ตอบและสะกิดให้ไป โดยตัวเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และไม่รู้ว่าน้องไปกู้เงินมา จึงแยกย้ายกันไป


และเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. หลานสาวที่อยู่บ้านได้โทรศัพท์มาบอกว่า แก๊งเงินกู้ได้เข้ามาที่บ้าน แล้วนำเสื้อผ้าที่ตนซักตากทิ้งไว้ข้างบ้าน โดยซักต่างทิ้งไว้คู่กับของน้องสาว ได้เอาเสื้อผ้าของตนไปคลุกกับดิน และขี้เถ้ากองไฟที่อยู่ใกล้ๆ กัน ตนจึงรีบขับรถกลับมาแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ว่าไม่ทันแก๊งเงินกู้ได้ขับรถหนีไปแล้ว

ตกเย็นมาก็มาเก็บเสื้อผ้า แต่ไม่รู้ว่าหินทรายอยู่ในถุงเท้าถุงมือ จนเช้าวันที่ 23 ตนไปช่วยเขาเกี่ยวข้าวก็ไปใส่ถุงมือถุงเท้า ปรากฎว่ามีหินทรายอยู่ในถุงมือถุงเท้า ตอนเย็นวันที่ 24 แก๊งทวงหนี้ได้กลับมาทวงหนี้ข้างบ้านอีกครั้ง ตนจึงเข้าไปต่อว่า ว่าทำอย่างนี้มันไม่ถูกต้อง จะทวงหนี้จะทำอะไรไม่ได้ว่า แต่อย่าทำให้ถูกคนข้าวของเสียหาย

ตนจึงบอกว่าจะแจ้งตำรวจ พวกแก๊งเงินกู้ท้าทายให้ไปแจ้งบอกว่าไม่ได้กลัวตำรวจให้เอามาทั้งโรงพัก พอดีแฟนกลับมาจากเกี่ยวข้าว มาเจอใส่ก็เกิดการทะเลาะโต้เถียงกัน จากนั้น 1 ในแก๊งเงินกู้ได้เตะต้นขาจนล้มลงแล้วเตะซ้ำ จนฟันหักไป 2 ซี่ หัวและใบหน้าบวมปูด ตนจึงวิ่งเข้าไปช่วย 1 ในแก๊งเงินกู้ได้ต่อยสวนเข้ามา โดนหางคิ้วแตกเย็บ 8 เข็ม จากนั้นลูกสาววัย 14 เข้ามาช่วยก็ถูกต่อยปากแตก


จากนั้นชาวบ้านที่ไปลงแขกเกี่ยวข้าวกับมาก็เข้ามาช่วย จากนั้นตนจึงพากันไปแจ้งความเอาผิดแก๊งเงินกู้ดังกล่าว ปัจจุบันแก๊งเงินกู้ในพื้นที่ จ.น่าน สร้างความเดือดร้อนรำคาญทั้งโปรยใบปลิวเต็มหน้าประตูบ้าน ส่วนด้านการเข้าถึงแหล่งเงินกู้ของทางภาครัฐ ก็กฏระเบียบเยอะและยุ่งยาก อาทิ ต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 15,000 บาทต่อเดือน แค่นี้ชาวบ้านก็เข้าไม่ถึงแล้ว เหมือนการออกแคมเปญเงินกู้มาเอาใจข้าราชการ หรือกลุ่มที่มีรายได้อยู่แล้วมากกว่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น