เทศบาลนครลำปาง จัดการฝึกอบรมคณะกรรมการและคณะทำงานของศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ครั้งที่ 1

ในวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ณ ห้องประชุมราชาวดี เทศบาลนครลำปาง ดร.นิมิตร จิวะสันติการ นายกเทศมนตรีนครลำปาง เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ การฝึกอบรมคณะกรรมการและคณะทำงานของศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ครั้งที่ 1 ตามโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2565 พร้อมมอบนโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่เทศบาลนครลำปางว่า “เราจะต้องกู้ชีวิตและฟื้นคืนคุณภาพชีวิตของประชาชนและสังคม”

โดย นายสุนทร จวงพลงาม ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม ในฐานะเลขานุการคณะทำงาน ศป.ปส.ทน.ลป. ได้แจ้งแนวทางการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ ร่วมกับ นายยรรยง ขัติทะเสมา ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ) ประจำศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดลำปาง เปิดเวทีสัมมนาเชิงปฏิบัติการการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด พร้อมด้วย ร้อยตำรวจโททวีศักดิ์ วงศ์พุฒิ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง สัมมนาแลกเปลี่ยนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้กับเด็กและเยาวชนในสถานศึกษาและนอกสถานศึกษา

ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมการอบรมฯ ได้มีความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ปัญหายาเสพติด การขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปราม และบำบัดรักษา ตลอดจนแลกเปลี่ยนปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ร่วมกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น