มทบ.32 ร่วมส่งเสริมการออกกำลังกาย Park Run Lampang “สนามวิ่งในฝันของคนทุกเพศทุกวัย”

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.00 น. พล.ต.อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 และคณะ ร่วมกิจกรรมโครงการส่งเสริมการออกกำลังกาย Park Run Lampang ณ บริเวณสวนสาธารณะหนองกระทิง ตำบลบ่อแฮ้ว อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง โดย มี น.ส.ตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยส่วนราชการ และประชาชนชาวลำปาง ผู้รักสุขภาพร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน โดยผู้มาร่วมงานได้ชื่นชมและตื่นตาตื่นใจ กับบอลลูนขนาดใหญ่สวยงามตระการตา ฟังดนตรีในสวนขับกล่อม โดยหมวดดุริยางค์มณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วยศิลปินนักร้องเสียงดี มีคุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทย มัม ลาโคนิคส์

ในโอกาสเดียวกันนี้ พล.ต.อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วย น.ส.ตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ได้ร่วมเสวนา หัวข้อ “สนามวิ่งในฝันของคนทุกเพศทุกวัย กับการออกกำลังกาย” ดำเนินราบการโดย “คุณนงค์” ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ และ “น้องเบส” คุณอรพิมพ์ รักษาผล ซึ่งถือเป็นโอกาสดีของผู้ร่วมงาน ที่ได้รับทราบในการให้ความสำคัญ ด้านสุขภาพของประชาชนชาวลำปาง อีกทั้งใช้พื้นที่สวนสาธารณะ แห่งนี้ซึ่ง เป็น 1 ใน 4 ของสนามวิ่ง Park Run Thailand สำหรับการออกกำลังกาย “วิ่งได้เหงื่อเพื่อสังคม” และเพื่อร่างกายแข็งแรงห่างไกลโรคภัยไข้เจ็บ และห่างไกลโควิด – 19 ได้อีกด้วย

จากนั้นประธานในพิธี และผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วยผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ, หัวหน้าส่วนราชการ และพี่น้องประชาชนที่รักสุขภาพ ร่วมเดิน/วิ่งเพื่อสุขภาพ บริเวณโดยรอบสวนฯท่ามกลางภูมิทัศน์ที่สวยงาม ร่มรื่นและตลอดเส้นทางวิ่งมีน้ำดื่มบริการฟรี การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง มีความมุ่งมั่นให้ที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการส่งเสริม ให้ประชาชนใช้พื้นที่สวนสาธารณะในการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ได้ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 07.00 น.เป็นต้นไป และพร้อมสนับสนุนให้ชาวลำปาง ได้มีพื้นที่ออกกำลังกาย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สุขภาพใจที่ดี และมีภูมิคุ้มกันโรคต่างๆ และคาดหวังว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจ มาร่วมวิ่งออกกำลังกายมากขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น