คึกคักตั้งแต่เช้า มีประชาชนทยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง

คึกคักตั้งแต่เช้า มีประชาชนทยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง มีทั้งวัยรุ่น วัยกลางคน คนชรา และผู้พิการ หัวใจรักประชาธิปไตย ออกมาใช้สิทธิเพื่อคัดเลือกคนดีมาพัฒนาท้องถิ่น
บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล จ.แม่ฮ่องสอน ในช่วงเช้าเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนทยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิลงคะแนน ตั้งแต่เช้า ซึ่งผู้มาใช้สิทธิมีทั้งวัยรุ่น วัยกลางคน คนชรา และพิการ หัวใจรักประชาธิปไตย ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในด้านการรักษาความสงบเรียบร้อย ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลรักษาความสงบในหน่วยเลือกตั้ง และคาดว่าจะไม่มีเหตุการณ์ไม่สงบเกิดขึ้นในระหว่างการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งดังกล่าว
ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 บ้านแม่ออกใต้ หมู่ที่4 ตำบลแม่คะตวน อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีชายผู้พิการ ได้เดินทางออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งโดยทางคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งอำนวยความสะดวกให้เป็นอย่างดี ทราบชื่อคือ นายอภิสิทธิ์  อายุ21 ปี ซึ่งเผยว่าตั้งใจออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งด้วยหัวใจของคนมีประชาธิปไตย ที่ต้องการคัดเลือกคนดี เข้ามาทำงานเพื่อพัฒนาท้องถิ่นบ้านเรา สำหรับ ต.แม่คะตวน อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน มี 10 หน่วยเลือกตั้ง ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง รวม 5,006 คน

ส่วนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 4 ต.แม่เหาะ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน บรรยากาศคึกคักแต่เช้า ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งประชาชนทั่วไป รวมถึงชนเผ่า เดินทางมายืนต่อคิวใช้สิทธิ์เลือกตั้งยาวเหยียด ตั้งแต่ เปิดหีบ เลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่เหาะ หน่วยเลือกตั้งที่ 4 บ้านแม่เหาะ ต.แม่เหาะ ณ โรงเรียนสังวาลย์วิทยา มีพี่น้องชาวบ้านแม่เหาะ พากันเดินทางมารอใช้สิทธิ์เข้าแถวยาวเหยียดตั้งแต่ก่อนเวลา 08.00 น. โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยให้คำแนะนำ ซึ่งผู้มีสิทธิจะได้รับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ คือ ใบที่ 1 เลือกนายกองค์การบริหารส่วนตำบล และอีกหนึ่งใบสำหรับเลือกสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลแม่เหาะ สำหรับตำบลแม่เหาะมี 14 หน่วย มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำนวน 5,935 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น