เริ่ม RERM คาเฟ่สายสโลว์บาร์ ที่ แม่ริม เชียงใหม่

เริ่ม
แพลนเที่ยวแม่ริม หรือจะขึ้นม่อนแจ่ม…ไม่แวะไม่ได้เลย กับร้านนี้ RERM อ่านว่า #เริ่ม ครบทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่และอาหาร โดยเฉพาะสายเนื้อ
เม้าท์กันถึงตัวคาเฟ่สายสโลว์บาร์ สำหรับคอกาแฟ มีทั้งดริป และ Moka Pot เสพความชิล ท่ามกลางธรรมชาติ และสายน้ำ ด้วยการตกแต่งแนวแค้มป์ อีกหนึ่งคาแรคเตอร์ของที่นี่ ที่อยากชวนมาสัมผัส มีมุมคูลๆ ให้เก็บภาพถ่ายรูปเพียบ (เห็นกระทะแล้วอยากหยิบมา แอคท่าแบบ PUBG เลยทีเดียว^^) ทำเลดี มีที่จอดรถ
ไม่เฉพาะ สาย Slow coffee เท่านั้นหรอกนะ เพราะว่า อีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มรูปแบบอื่นๆ อีกมาก แต่ที่โดดเด่น และทัชใจเจ่เจ้ก็คือ Dark Cocoa สั่งแบบหวานน้อย ซึ่งความหนึบหนับลงตัวของโกโก้ ที่ทอปด้านบนนั้นสุดฟินเปิดฝาตักกินนี่คือสู่ขิตไปเล้ยยย ..และที่นี่มัทฉะลาเต้ก็ยอดนิยมขึ้นชื่ออยู่น๊า
มาเสพเรื่องอาหารจัดหนัก แบบอิ่มท้องกันบ้าง ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งแห่งที่เรียกว่าสวรรค์ของคนทานเนื้อ เราสามารถช้อปปิ้งเลือกเนื้อเองจากตู้แช่ สำหรับนำมากริลตามใจชอบ
แต่ถ้าใครอยากได้เมนูแบบพร้อมทาน แอดมินขอแนะนำ
#ข้าวหน้าเนื้อ เฉพาะตัวข้าวก็เด็ดท็อปด้วยเนื้อย่างติดมันฉ่ำๆ หืมมมม อร่อยยกนิ้ว
#ซี่โครงหมูบาร์บิคิว นุ่มหอมซอสบาร์บิคิวฉ่ำๆ จุ๊ยส์ๆ ในปาก เปื่อยละลาย เพียงแค่ปลายส้อมสะกิดก็หลุดมาง่ายดาย ไม่เปลืองแรงเลยด้วย ทานคู่กับชีสซอสที่เสิร์ฟมาพร้อมกันมันคือ The Best เลยง่า
#ซุปเห็ดทรัฟเฟิล เสิร์ฟมาคู่กับขนมปังกรอบ อันนี้ก็คือดีย์ บอกเลยว่า อยากเดินไปขอขนมปังกรอบเพิ่มเติมเพราะมันเข้ากั๊นนน
.
ติดต่อร้าน โทร 091-0769896
เปิดทุกวัน
ร้านกาแฟ เริ่ม 09.00-17.00 น. ร้านอาหาร เริ่ม 11.00-21.00 น.
เพจร้าน : เริ่ม – RERM

ร่วมแสดงความคิดเห็น