(มีคลิป) พ่อแม่ช็อก! ลูกชายหนุ่มโสดนิสัยดีอัตวินิบาตกรรมแขวนคอตายปริศนา

เหตุหนุ่มโสดนืสัยดรคิดสั้นรายนี้เกิดขึ้นเใอบ่ายวันที่ 30 พ.ย. 64 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.เดชาวัฒน์ เสนาธรรม รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยม้า อ.เมือง จ.แพร่ รับแจ้งเหตุ มีคนอัตวินิบาตกรรมผู้คอตายที่ หมู่ 3 ต.บ้านถิ่น อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ให้ตรวจสอบด้วยหลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ชีพแถนหลวง เทศบาลตำบลบ้านถิ่น ออกตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้งร่วมกับแพทย์เวรรพ.แพร่

พบว่าบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกติดพื้น ในท้องที่ ม.3 ต.บ้านถิ่น อ.เมืองแพร่ ภายในบ้านพบศพ นาย รัตนพล (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี บ้าน หมู่ 8 ต.บ้านถิ่น อ.เมืองแพร่ นอนเสียชีวิตที่พื้นบ้านในสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ใช้เขือกสายไฟมัดขื่อกับบ้านซึ่งเป็นห้องโถง เบื้องต้นผู้ตายเป็นคนโสด ช่วยพ่อแม่ทำงานบ้าน

จากการให้การของนางเพ็ญ อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ ให้การว่า ได้มาเจอลูกแขวนคอตายในบ้าน รีบบอกสามี ช่วยกันปลดลงมาจากขื่อ แล้วแจ้งกู้ภัยฯ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เบื้องต้นไม่ทราบว่า เพราะอะไรลูกชายจึงมาก่อเหตุแขวนคอตาย เพราะตามปกติลูกชายจะช่วยเหลือครอบครับทำงานบ้านตลอด และร่าเริงดี ไม่ทราบว่าจะมีปัญหาชีวิตส่วนตัวเรื่องอะไรภายในใจ จึงมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่าตายมาประมาณ 2 ชั่วโมงหลังชันสูตรพลิกศพ เมื่อญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงได้มอบให้ญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น