(มีคลิป) ร.ร.เมืองแพร่ จัดแข่งขันกีฬาภายในปีนี้มาแปลกนิมนต์รองเจ้าคณะจังหวัดแพร่มาเป็นประธานเปิดลั่นฆ้องชัยเป็นมงคลสู้โควิด-19

เมื่อเวลา 09.39 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2564 ที่สนาม ร.ร.เมืองแพร่ ต.ป่าแดง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ สังกัด สพม.แพร่ พระโกศัยเจติยารักษ์ รองเจ้าคณะจังหวัดแพร่ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุช่อแฮ พระารามหลวง ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ร.ร.เมืองแพร่ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬา “เมืองแพร่เกมส์” ประจำปี 2564 โดย นางนารี หลายกิจพานิช ผอ.ร.ร.เมืองแพร่ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนเมืองแพร่ นมัสการกล่าวรายงาน

ซึ่ง “เมืองแพร่เกมส์” ประจำปีการศึกษา 2564 ในปีนี้ได้มีขบวนแห่ที่ยิ่งใหญ่ ประกอบด้วย คณะสี 3 สี ได้แก่ สีแดง สีฟ้า และสีม่วง และการแข่งขันกีฬาภายในหลายชนิดกีฬาด้วยกัน ได้แก่ กีฬาเปตอง กีฬาแชร์บอล กีฬาวอลเลย์บอล กีฬาฟุตซอล และการแข่งขันกรีฑา นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างครูและบุคลากรทางการศึกษา และโรงเรียนในเขตพื้นที่บริการ ร.ร.เมืองแพร่ นอกจากนั้นยังจัดให้มีการประกวดขบวนพาเหรด และกองเชียร์ ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจัดการแข่งขันดังกล่าว ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และที่สำคัญในการเปิดงาน ทางคณะจัดงานได้นิมนต์ พระโกศัยเจติยารักษ์ รองเจ้าคณะจังหวัดแพร่ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง เป็นประธานในการลั่นฆ้องชัย 3 ครั้งเพื่อเป็นสิริมงคลในการจัดกีฬาสีในวันนี้ นับว่าเป็นความสิริมงคล เป็นสีสันของงาน เพราะยังไม่เคยเห็นที่ไหน คาดว่าจะเป็นที่แรกในโลก ที่นิมนต์พระมาลั่นฆ้องเปิดงานกีฬา
Cr.คลิป..น้องเจนนี่

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น