สุดปัง !!! มหานครดอกไม้ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ @สันป่าตอง

เปิดแล้ว “มหานครดอกไม้ @เชียงใหม่” สวนดอกไม้แห่งใหม่ที่กว้างถึง 70 ไร่ ในอำเภอสันป่าตอง 

.

เที่ยวเชียงใหม่หน้าหนาวทั้งที ต้องห้ามพลาด “มหานครดอกไม้ @เชียงใหม่” สวนดอกไม้บนเนื้อที่ถึง 70 ไร่

ให้ทุกคนได้สัมผัสกับความหนาว ทะเลหมอก บรรยากาศยอดดอย และวิวขุนเขา  รวมถึงดอกไม้นานาชนิด 

เปิดแล้ววันนี้ “มหานครดอกไม้ @เชียงใหม่”  สวนดอกไม้ที่ไม่ใช่แค่สวนดอกไม้ แต่เป็นมหานครของเหล่าดอกไม้ที่กว้างที่สุด และยังได้รวบรวมดอกไม้ไว้ให้ชมถึง 7 ชนิด มีทั้งสร้อยไก่ ซัลเวีย คอสมอส ลิ้นมังกร เสี้ยนฝรั่ง ดาวกระจายสีขาว และปอเทืองที่กำลังจะขึ้น ให้ได้มาเซลฟี่ภาพสวยๆกับหมู่มวลดอกไม้กันให้เต็มที่เลยจ้าา

ที่นี้ไม่ได้มีแค่ดอกไม้นะ ยังมีคาเฟ่ที่ชื่อ “Kiri Kiri Cafe” ซึ่งชื่อคาเฟ่มาจาก คำว่า “คีรี” ที่แปลว่า ขุนเขาสายหมอก 

วันนี้แอดเลยสั่งเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านมากินซะหน่อย ตัวเครื่องดื่มก็จะเป็น Dark Bon Bon ที่เป็นเครื่องดื่มโกโก้สกัดมาจากโกโก้นิบส์ , Passion Fruit Tea และ Orange Tea 

ในส่วนอาหารคาวก็จะเป็นอาหารแนวฟิวชั่น บอกเลยเริ่ดมากค่ะทั้งเมนูครัวซองต์ที่กินกับแกงฮังเล ซึ่งตัวครัวซองที่อิมพอร์ตมาจากฝรั่งเศสและแกงฮังเลฝีมือพ่อครัวของที่นี้ที่เป๋นคนเหนือแต้ๆ เสิร์ฟมากับพายไส้อั่วแป้งด้านนอกหอมกรอบกลมกล่อมมากกับตัวไส้อั่ว และอีก 1 เมนูที่ต้องสั่งเลยก็คือ สปาเก็ตตี้น้ำพริกอ่อง แปลกใหม่และอร่อยมากต้องสั่งเท่านั้น! 

อาหารคาวว่าดีแล้ว ของหวานก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเค้ก หรือตัวครอฟเฟิลบานาน่านูเทลล่า และครอฟเฟิลบลูเบอร์รี่ครัมเบิ้ล ที่ทำแบบสดใหม่ กลิ่นหอมหวานอร่อยมากแม่ แอดบอกเลยว่าห้ามพลาดด ต้องมาโดนทุกเมนูเลยค่าพส.ทั้งหลาย

“มหานครดอกไม้ @เชียงใหม่” พร้อมที่จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่แล้ว อย่างที่แอดบอกที่นี้ไม่ได้มีแค่ดอกไม้ แต่มีทั้งที่พัก ร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร รวมถึงลานจัดงานอีเว้นแบบกว้างเว่อออ “มหานครดอกไม้ @เชียงใหม่” ไม่ไกลจากเมือง เชียงใหม่ มีพื้นที่กว้างไม่แออัด สามารถท่องเที่ยวแบบปลอดภัย วิถี New normal การเดินทางไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ เพียง 20 นาที จากแยกอุทยานหลวงราชพฤกษ์ อ.หางดง การเดินทางสะดวกด้วยถนนเลี่ยงเมือง เลียบคลองชลประทาน เข้ามาจากปากทาง มหานคร ดอกไม้ จะอยู่ในซอยไม่ไกลมาก การเดินทางสะดวกปลอดภัยจ้า รีบมาถ่ายรูปสวยสวยละมุนแบบแอดกันน้าาาา

พิกัด : ตำบล น้ำบ่อหลวง อำเภอสันป่าตอง เชียงใหม่ 50120

GPS : https://goo.gl/maps/noZfZxAPJFnKQwVN7

.

ค่าเข้าชมสวน : ท่านละ 80 บาท

เพจ : มหานครดอกไม้

หรือ InBox ทางเพจได้เลยน้า

แล้วเจอกันที่มหานครดอกไม้ @เชียงใหม่นะ มาเถอะอยากเจออ

ร่วมแสดงความคิดเห็น