ติดอาวุธทางปัญญา เสริมศักยภาพ อพม.ล้อมแรด เปิดพื้นที่การทำงาน “ร่วมชี้เป้า เฝ้าระวัง เชื่อมกลุ่มเดิม เสริมกลุ่มใหม่ ร่วมใจทำแผนพัฒนาชุมชน”

วันที่ 2 ธ.ค. 2564 เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมศูนย์ประสานงานอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ เทศบาลเมืองล้อมแรด นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้มอบหมายให้นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอเถิน หัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยงข้อง และผู้บริหารเทศบาลเมืองล้อมแรด ร่วมพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เทศบาลเมืองล้อมแรด จำนวน 72 คน ที่ผ่านการอบรมเชิงปฏิบัติการอาสาสมัครฯ เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 64 โดย อพม.ที่ผ่านการอบรมฯ จะมีภารกิจและบทบาทสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม กลุ่มคนยากไร้ กลุ่มคนเปราะบาง ที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงสวัสดิการของรัฐ
พร้อมนี้ รองผู้ว่าฯ ได้ร่วมมอบบ้านจำนวน 1 หลัง ให้กับผู้ยากไร้รายนายหลุย (นามสมมุติ) รวมทั้งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค เครื่องกันหนาว และเงินสงเคราะห์ครอบครัวรายได้น้อยคนไร้พึ่ง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น