สลด !! หนุ่มแม่ทะลำปาง ขับเก๋งออกบ้านจะไปทำงาน ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุ พุ่งชนต้นไม้เสียชีวิตคาที่

เวลาประมาณ 00.05 น. วันที่ 3 ธ.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เขลางค์นครลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนต้นไม้ บริเวณถนนตัดใหม่ ปากทางชุมชนบ้านกล้วยหัวฝาย ต.กล้วยแพะ อ.เมืองลำปาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เบื้องต้น จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ออกตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ จากนั้น ร.ต.อ.ณัฐนันท์ คำสาร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร จึงรุดไปตรวจยังที่จุดเกิดเหตุ


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียนลำปาง สภาพตกลงไปข้างทางชนอัดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ บริเวณหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่บริเวณเบาะคนขับ ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย จึงช่วยกันงัดเอาร่างออกมาจากตัวรถ ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายกิตติพงษ์  อายุ 31 ปี เป็นชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร รพ.ลำปาง จึงร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งแผนกนิติเวช รพ.ลำปาง เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกิตติพงษ์ ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว ออกจากบ้านที่ อ.แม่ทะ เพื่อจะไปทำงานในเขตตัว อ.เมืองลำ ปาง โดยเดินทางออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 19.00 น. ของวันที่ 2 ธ.ค. 64 จากนั้นเวลา 22.00 น. ทางที่ทำงานได้พยายามติดต่อนายกิตติพงษ์ เนื่อง จากยังไม่มาทำงาน แต่ติดต่อไม่ได้ จึงติดต่อญาตินายกิตติพงษ์ ว่าเจ้าตัวยังไม่มาถึงที่ทำงาน จากนั้นทางญาติจึงได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมาพบว่าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

(ขอบคุณภาพข่าว – สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง)

ร่วมแสดงความคิดเห็น