จ.แพร่งาน “ชิม ช้อป ใช้ วิถีใหม่ สไตล์แพร่” ส่งเสริมและขยายผลโครงการ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ

เมื่อเย็นวันที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00 น. ณ ข่วงวัฒนธรรมเมืองแพร่ (กาดสามวัย) ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผวจ.แพร่ เป็นประธานเปิดงาน “ชิม ช้อป ใช้ วิถีใหม่ สไตล์แพร่” เป็นกิจกรรมทดสอบตลาดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนา ตามโครงการส่งเสริมและขยายผลโครงการ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่าย สร้างโอกาสในการซื้อขายสินค้าชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับกลุ่มวิสาหกิจชุมชน โดยมีผู้มีเกียรติและหัวหน้าส่วนราชการร่วมพิธีเปิด มี นายสุสังข์ ชุ่มมะโน พัฒนาการ จ.แพร่ กล่าวรายงานว่า


การจัดงาน “ชิม ช้อป ใช้ วิถีใหม่ สไตล์ แพร่” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 4 ธ.ค.64 ณ ข่วงวัฒนธรรมเมืองแพร่ หรือกาดสามวัย จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวแพร่ เลือกซื้อสินค้า จากชุมชนต่างๆทั่ว จ.แพร่ กว่า 30 บูธ ซื้อของในงาน 200 บาทขึ้นไป รับคูปองลุ้นชิงทองคำ เส้นละครึ่งสลึง จำนวน 2 เส้น และรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท ไปก่อนได้ก่อน รับคูปองส่วนลดมีจำนวนจำกัด เวลา 18.00 น. สินค้านาทีทองไข่ไก่ฟองละ 1 บาท นอกจากนั้น ชมการแสดงดนตรีและศิลปะวัฒนธรรมตลอดงาน

จากนั้น นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผวจ.แพร่ ได้กล่าวเปิดงานและชื่นชมการจัดงานในครั้งนี้ และขอให้ผู้ที่นำสินค้าที่นำมาขายในวันนี้ ซึ่งเป็นสินค้าจากพี่น้องชาว จ.แพร่ จากทุกอำเภอ มั่นใจในฝืมือและคุณภาพ หลังกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย นางวันทนา พ่วงบางโพ นายกเหล่ากาชาดฯได้เดินชมสินค้าและได้เลือกซื้อสินค้าอุดหนุนร้านค้าของพี่น้องชาวแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น