สลด !!อุบัติเหตุกลางดึก จ.ย.ย.ชนกันมีคนเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ

เวลา 23. 35 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน บนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม ขาเข้าเมืองลำปาง เขตพื้นที่บ้านแพะหนองแดง ต.ทุ่งฝาย มีคนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย และสมาคมกู้ภัยลำปาง ออกตรวจสอบให้การช่วยเหลือ จากนั้นทาง ร.ต.อ. ประสิทธิ์ พุทธิมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน จึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุร่วมตำรวจสายตรวจ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียนลำปาง ล้มขวางอยู่กลางถนน ในสภาพหน้ารถล้อรถพังยับ บริเวณเดียวกันนั้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย นอนสลบเหมือดอยู่กลางถนน หายใจรวยริน ในสภาพมีเลือดออกที่บริเวณปาก จนท.กู้ภัยได้เร่งให้การปฐมพยา บาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.ลำปาง ทราบชื่อภายหลังคือ นายนัฐวุฒิ อายุ 17 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 2 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง

และในโพรงหญ้าข้างทาง ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียนลำปาง ในสภาพท้ายรถพังยับเยิน และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายศิภากรณ์ อายุ 27 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 2 ต.วิเชตนคร อ.เเจ้ห่ม จ.ลำปาง ทางพนักงานสอบสวน และแพทย์เวรจึงร่วมกันชันสูตรศพเบื้องต้น ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปยัง รพ.ลำปาง

จากการสอบสวนเหตุการณ์ เพื่อนของผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคุยกันมาตามทาง เพื่อจะกลับเข้าบ้าน ขณะเดียวกันได้มีรถจักรยานยนต์ ชายที่ได้รับบาดเจ็บ ได้ขี่มาพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตอย่างจัง จนทำให้รถของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ กระเด็นไปคนละทิศละทาง ทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ดี ทางพนักงานสอบสวน จะได้สอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

(ขอบคุณข้อมูล/ภาพ สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย)

ร่วมแสดงความคิดเห็น