สนาม 700 ปี พร้อมเปิด วิ่ง ParkRunThailand 11 ธ.ค.นี้ โดยผู้ว่า กกท.

นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ต้องการเปิดกิจกรรมให้ประชาชนและเยาวชนทั่วไป ได้มีโอกาสออกกำลังกายเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ สร้างร่างกายให้แข็งแรง ตลอดจนเป็นการใช้สนามกีฬาให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตามความต้องการของประชาชน ผู้มาใช้สนามกีฬาแต่ละแห่งนั้น

สำนักงาน กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย โดยการเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ จึงได้มีดำริและให้เปิด”โครงการวิ่ง ParkRunThailand ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี” ขึ้น โดยกำหนดให้มีพิธีเปิดกิจกรรมการเดิน-วิ่ง ในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 06.30 น.โดยได้เรียนเชิญ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท.มาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ จุดสตาร์ทและเส้นชัย ที่บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงาน กกท.ภาค 5 และเวลา 07.00 น. เริ่มเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ รอบสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี รวมระยะทาง 5 กม. เพื่อสะสมระยะทางและคะแนนของประชาชนที่มาออกกำลังกายต่อไป

อนึ่ง มีผู้คนสอบถามกิจกรรมวิ่ง ParkRunThailand ที่สนาม 700 ปีกันมากมาย ตนเองจึงได้ตระหนักและดำริ ให้มีกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของประชาชนตามที่ได้เสนอมา นายสงค์ศักย์ กล่าวในที่สุด จึงขอเชิญชวนและประชาสัมพันธ์ สำหรับผู้ที่สนใจและรักในกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ ParkRunThailand ร่วมกิจกรรมได้ตามวันเวลา และสถานที่ดังกล่าวด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น