?ผบ.ทบ. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพร้อมมอบนโยบายในการปฎิบัติงานในพื้นที่ชายแดน ของทหารพรานที่35

?เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.64 ผู้บัญชาการทหารบก/ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยกำลังป้องกันชายแดนทางทิศตะวันตกทางตอนเหนือตามลำน้ำเมยพื้นที่ชายแดนจังหวัดตาก โดยมี พลโท อภิเชษฐ์ ซื่อสัตย์ แม่ทัพภาคที่ 3/ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการ กองทัพภาคที่ 3 ,พลตรี ประสาน แสงศิริรักษ์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 4/ผู้บัญชาการกองกำลังนเรศวร พร้อมด้วย พ.อ.จักรพงษ์ เทพพันธุ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 กำลังพลที่ปฏิบัติงานป้องกันชายแดนในพื้นที่ ให้การต้อนรับ ในการลงพื้นที่เพื่อติดตามภารกิจการป้องกันชายแดน สกัดกั้นสิ่งผิดกฎหมาย การลักลอบนำเข้ายาเสพติด การหลบหนีเข้าเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต และรับฟังข้อมูลความคืบหน้าในการปฏิบัติงาน ปัญหาข้อขัดข้องของหน่วยในการปฏิบัติงานที่ผ่านมาของ หน่วยเฉพาะ

กิจกรมทหารพรานที่ 35 พร้อมให้โอวาทและ มอบสิ่งของบำรุงขวัญ สวัสดีปีใหม่ให้กำลังใจให้กับกำลังป้องกันชายแดนที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ จ.ตาก พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก/ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก กล่าวว่า แนวโน้มการลักลอบนำเข้ายาเสพติด สิ่งของผิดกฎหมาย และการลักลอบหลบหนีเข้าเมืองในปัจจุบันเพิ่มมากขึ้น ทำให้การปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ยากลำบากยิ่งขึ้น ขอให้ปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวัง และนำยุทโธปกรณ์พิเศษมาใช้ในการเฝ้าตรวจ รวมทั้งการประสานความร่วมมือกับหน่วยงานในพื้นที่อย่างใกล้ชิด รวบรวมข้อมูล พยานหลักฐาน และติดตามการปฏิบัติทุกขั้นตอน นำไปสู่ต้นตอของขบวนการนำพา และดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้เจ้าหน้าที่ทุกคนดูแลพื้นที่ชายแดนอย่างเต็มกำลังเพื่อประเทศชาติต่อไป

#หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่35 #กองทัพบก #ทหารพราน #กองกำลังนเรศวร #กองทัพภาคที่3 #หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่35 #ทหาร #ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่3 #ทหารเลียบค่าย #SMARTSoldiersStrongARMY

ร่วมแสดงความคิดเห็น