(มีคลิป) กระบืออุ้มท้องหลุดจากคอก! ทำเอาชาวบ้านกู้ภัยแพร่ต้องไล่ต้อนจนเหนื่อยลุงเจ้าของโผล่มารับ

เรื่องราววุ่นวายทั้งตำรวจสายตรวจ ตำรวจจราจรและกู้ภัยต้องไล่ต้อนกระบืออกมาเดินเพ่นพ่านรายนี้เกืดขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ขณะที่ ร.ต.อ.ดุสิต เมฆิน รองสว.จราจร สภ.เมืองแพร่ ออกตรวจการจราจรในพื้นที่ได้รับแจ้งจาศูนย์วิทยุ สภ.เมืองแพร่ มีกระบือ ไม่ทราบเจ้าของออกมาเดินเพ่นพ่านที่หน้า ร.ร.วัดเมธังกราวาส ถนนราษฎร์ดำเนิน และกำลังเดืนไปทางโรงแรมธาริสแพร่ ขอให้ไปดูแลด้านการจราจรด้วย เนื่องจากเป็นช่วงที่มีการจราจรคับคั่งหวั่นจะเกิดอุบัติเหตุ


หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ดุสิต เมฆิน รองสว.จราจร สภ.เมืองแพร่ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นกระบือเพศเมีย ลักษณะเป็นกระบือที่กำลังตั้งท้อง ยังไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของ จากนั้นได้เรียกสายตรวจพร้อมกับ กู้ภัยแพร่มาเสริมกำลัง ไล่ต้อนเข้าที่ว่างให้พ้นเขตถนน ต่อมา มีชาวบ้านคนหนึ่ง ชื่อลุงนูน เป็นเจ้าของกระบือได้เดินมารับกระบือไปโดยเลี้ยงกระบือตัวเกิดเหตุวุ่นวายกลับไปยังบ้านทุ่งต้อม หลัง ร.ร.วัดเมธังกราวาสวาส

ผู้สื่อข่าวรายงานในการไล่ต้อนกระบือในเช้าวันนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัย เสียเสียเวลา เจ้าหน้าที่เคนหนึ่งกล่าวว่า เป็นการกระทำผิด พ.ร.บ.เทศบาล ที่นำสัตว์มาเลี้ยงในเขตเทศบาลและปล่อยให้สัตว์ออกมาเพ่นพ่านสร้างความวุ่นวายให้เจ้าหน้าที่และเสียเวลาอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น