รวม 4 ร้านขายเคส iPhone สุดฮิต! หารุ่นไหน แบบไหนก็เจอ

เคสมือถือสุดฮิตอย่าง iPhone ถือว่าเป็นอีกไอเทมสุดฮิตที่เหล่าเจ้าของเครื่องทั้งหลายมักจะเลือกซื้อเลือกหามาใส่ให้มือถือสุดรักสุดหวงของคุณ เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันรอยขีดข่วนต่างๆ หรือรอยจากการทำโทรศัพท์หล่นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความน่ารัก สวยงาม หรือเท่ๆ คูลๆ ให้กับโทรศัพท์คุณ เวลาพกไปไหนมาไหนอีกด้วย แต่เคยไหม? ไปร้านขายเคส iPhone ที่ไหนก็ไม่มีลายที่ถูกใจเลยสักที วันนี้เราเลยได้รวบรวม 4 ร้านขายเคส iPhone ที่มีหลากหลายรุ่น จากหลากหลายแบรนด์ชั้นให้คุณผู้อ่านได้ไปตามกัน จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

  1. Koan

ผู้นำเข้าอุปกรณ์เสริมภายในเครือ Apple และเครืออื่นๆ อีกมากมาย ที่ได้รวบรวมไว้ในที่เดียว มีให้คุณเลือกทุกแบบ ทุกยี่ห้ออย่างจุใจ โดยสำหรับในเครือ Apple แล้ว ทางร้านได้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมและเคสต่างๆ จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ที่มาพร้อมคุณภาพคั่บคั่ง ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Moshi, Nomad, Atom Studios, Power Support, BodyGuardz ฯลฯ หากใครที่กำลังมองหาของขวัญให้ตัวเอง คนพิเศษ หรือเพื่อนสนิทในช่วงเทศกาลแบบนี้ เราขอแนะนำให้คุณเข้ามาเลือกชมที่ Koan ที่มีบริการจัดส่งออนไลน์ถึงบ้าน ที่เรียกได้ว่าเป็นร้านขายเคส iPhone ที่ทุกคนต้องถูกใจในคุณภาพ ดีไซน์ และราคาของสินค้าอย่างแน่นอน

 

  1. 425Degree

อีกหนึ่งร้านขายเคส iPhone ชื่อดังที่เรียกได้ว่าได้ขนกองทัพเคสโทรศัพท์มือถือทุกแบรนด์มาไว้ที่เดียว ที่ทางร้านกล้าการันตีว่าคัดเฉพาะสินค้าคุณภาพ และเป็นสินค้าของแท้ 100% ให้ลูกค้าได้มั่นใจจากรูปถ่ายสินค้าที่ตรงปก เหมือนจริง รับรองว่าถูกใจทั้งผู้ให้และผู้ได้รับอย่างแน่นอน โดยคุณสามารถเลือกชมและสั่งซื้อผ่านทางเว็บของ 425Degree ได้ หรือถ้าหากคุณยังไม่มั่นใจว่าเคสนี้ดียังไง คุณสามารถรับชมวิดีโอรีวิวเคส iPhone รุ่นต่างๆ จากทางร้านได้อีกด้วย

 

  1. PatternB

ร้านขายเคส iPhone และ Lifestyle Gadget ที่มีให้คุณเลือกอย่างจุใจ พร้อมมีหลากหลายรุ่น และแบรนด์ ในหลากหลายช่วงราคาที่เรียกว่าถูกใจทุกเพศทุกวัยแน่นอน นอกจากนี้ ทาง PatternB ยังมีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศแบบ EMS อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่ไม่อยากเสียค่าส่งแพงๆ ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

 

  1. CASEMOVE

มาต่อกันที่ร้านขายเคส iPhone พร้อมส่ง พร้อมดีไซน์ให้เลือกมากมายกว่า 7,000 รุ่น ที่ถูกใจหนุ่มๆ สาวๆ อย่างแน่นอน หรือหากใครที่เป็นสาวก Samsung, OPPO, Huawei หรือแบรนด์อื่นๆ ก็สามารถเลือกเข้าไปเลือกชมผ่านเว็บไซต์ของทางร้าน CASEMOVE ได้เช่นกัน แถมทางร้านยังมีรับประกันหากสินค้าที่ส่งไปเกิดการชำรุด หรือเสียหาย โดยสามารถส่งกลับคืนมาเปลี่ยนได้อีกด้วย

 

ออกโทรศัพท์ iPhone รุ่นใหม่ทั้งที จะไม่มีเคสดีๆ ใส่ได้อย่างไร อย่าลืมเลือกเคสที่เหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด ที่นอกจากดีไซน์แล้ว คุณควรคำนึงถึงความเหมาะสมของน้ำหนักและวัสดุที่ทำเคสอีกด้วย เพราะเราเชื่อว่าโทรศัพท์เป็นสิ่งที่คุณต้องพกติดตัว ไปไหนมาไหนตลอดเวลา การเลือกเคสที่ถูกใจก็จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น