ดนัยรัตน์ กาศเกษม ผอ.ร.ร.บ้านกาศประชานุเคราะห์ รับรางวัลผู้บริหารดีเด่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีประกาศมูลนิธิผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งประเทศไทย (ม.บ.ม.ท.)เรื่อง การเชิดชูเกียรติผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดเล็ก ประจำปี 2563 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดเล็ก (จำนวนนักเรียนไม่เกิน500 คน) มูลนิธิผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งประเทศไทย (ม.บ.ม.ท.) ได้จัดกิจกรรม “เชิดชูเกียรติผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดเล็ก” ประจำปี 2563 ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อ เป็นผู้ที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือก และ รับรอง จากประธานสมาคมผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งประเทศไทย (ส.บ.ม.ท) จังหวัดเสนอให้คณะกรรมการมูลนิธิฯ พิจารณา ซึ่งผลปรากฏ ดังนี้ผู้บริหารโรงเรียนที่บริหารโรงเรียนได้อย่างมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ สมควรได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ และโรงเรียนที่บริหารได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ พร้อมเงินทุนการศึกษาแก่นักเรียนจำนวน 10,000.- บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) ดังรายนาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในส่วนของผู้บริหารสถานศึกษาในเขตภาคเหนือ ที่ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ มีด้วยกัน 3 ราย คือ นายณรงค์ศักดิ์ อบหอม ผอ.ร.ร.แม่พริกวิทยา อ.แม่พริกจ.ลำปาง นายธระศักดิ์ แก้วสุข ผอ.ร.ร.บ้านแป้นพิทยาคม อ.เมือง จ.ลำพูน และ นายดนัยรัตน์ กาศเกษม ผอ.ร.ร.บ้านกาศประชานุเคราะห์ อ.สูงเม่น จ.แพร่
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายดนัยรัตน์ กาศเกษม ผอ.ร.ร.บ้านกาศประชานุเคราะห์ นับว่าเป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงของจังหวัดแพร่มีผลงานในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของร.ร.บ้านกาศประชาเคราะห์มาอย่างต่อเนื่องและผ่านการพัฒนาก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผอ.สพม.ระหว่างวันที่ 30ตุลาคม-4ธันวาคม 2564 และกจะไปรับโล่รางวัลร.ร.ขนาดเล็กในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 นี้ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย แล้วจะรับการประเมินเพื่อขอเลื่อนวิทยฐานะโดยคณะกรรมการที่ได้รับแต่งตั้งโดยกศจ.แพร่ ในเร็วๆนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น