ตร.สภ.หนองม่วงไข่ตามตัว ด.ญ. วัย12 ปีที่หายไปได้แล้วเรียกผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีว่าเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 ได้มีนางวาสนา (สงวนนามสกุล) อายุ 41ปีชาวบ้านหมู่ 4 ต.น้ำรัด อ.เมือง จ.แพร่แจ้ง ได้ออกติดตามบุตรสาว ด.ญ. หทัยชนก อายุ 12 ปี นักเรียน ร.ร.แห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองแพร่ ด.ญ.หทัยชนกได้หายออก จากโรงเรียน เมื่อตอนเที่ยงเมื่อวานวันที่ 9 ธันวาคม 2564
หายไปกับเพื่อน ใช้รถ จยย. ยี่ห้อซูซุกิ สีน้ำเงิน แพร่ แจ้งความกับ พ.ต.ท.ปกิต ผัดขัน สว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ สภ.เมืองแพร่ มีใครพบเจอแจ้ง มข.814 ด้วยที่หมายเลข 0879743456 ขณะนี้ผู้ปกครองเป็นห่วงมากจะเข้าเป็นวันที่ 2 ของการตามหาใครมีเบาะแสให้แจ้งด้วย


ขณะเดียวกัน สภ.หนองม่วงไข่แจ้งลูกข่าย กรณีรับแจ้ง ด.ญ.หทัยชนก หายไปกับเพื่อน ยังไม่กลับบ้านนั้น รับแจ้งว่า เพื่อนที่ไปกับ ด.ญ.หทัยชนกฯ ชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งขณะนี้ยังไม่กลับบ้านและติดต่อไม่ได้ เช่นกัน จึงแจ้งลูกข่ายหากพบให้ติดต่อ พ.ต.ท.คณิน เหมืองพลอย สว.สอบสวน สภ.หนองม่วงไข่พนักงานสอบสวนประจำวันและนายประทวน แสงอ่อน โทร 0655313004
ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ 11 ธันวาคม 2564 ได้มีชาวบ้านพบเห็น ด.ญ.หทัยชนก พร้อมเพื่อนได้มาที่ตลาดในอำเภอหนองม่วงไข่มาหาซื้อนมกล่องจึงแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.หนองม่วงไข่เข้ามารับตัวไป สภ.หนองม่วงและแจ้งนางวาสนา ผู้เป็นแม่พร้อมด้วยญาติๆมารับตัวกลับบ้านโดยก่อนหน้านั้นทั้งคู่หลบอยู่ในเขต อ.ร้องกวาง แต่ผู้ปกครองตามหาพิกัดไม่พบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น