(มีคลิป) สัมผัสตัวจริงได้แล้ว ! กับ COROLLA CROSS GR SPORT ที่ โตโยต้า ล้านนา

วันที่ 11 ธ.ค. 2564 บริษัท โตโยต้า ล้านนา จำกัด (สำนักงานใหญ่) ได้เปิดตัว COROLLA CROSS GR SPORT ใหม่ล่าสุด ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสตัวจริง และทดลองขับ Toyota Corolla Cross GR Sport ได้แล้ววันนี้ ที่ โตโยต้า ล้านนา สำหรับท่านที่มาทดลองขับในวันที่ 10 -11 ธันวาคม 2564 รับฟรี! หมวก CROSS GR SPORT อีกด้วย ซึ่งมีลูกค้าให้ความสนใจและมาร่วมทดลองขับกันอย่างคึกคัก
COROLLA CROSS GR SPORT ใหม่ โดดเด่นด้วยการออกแบบภายนอกที่โฉบเฉี่ยว หลังคาสีดำ ดีไซน์ภายในตกแต่งด้วยสีดำ Piano Black สปอร์ตเข้มเต็มสไตล์ GR เบาะนั่งดีไลน์พิเศษ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ GR ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ และความเงียบภายในห้องโดยสารที่ยอดเยี่ยม

ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบ Kick activated และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ (Panoramic view monitor)
และช่วงล่างปรับจูนใหม่ เพื่อการขับขี่ที่เร้าใจกว่าเดิม ด้วยคอยล์สปริง และช็อคแอบซอร์บเบอร์ ที่พัฒนาเพื่อสมรรถนะในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ในรุ่น GR Sport โดยเฉพาะ ช่วยให้เกาะถนนดีเยี่ยม ทรงตัวดียิ่งขึ้น เข้าโค้งมั่นใจ

หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมถึงเป็นรุ่น GR ซึ่ง GR มาจากคำว่า Gazoo Racing ที่ผ่านมา วงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ถือได้ว่า Toyota เป็นผู้นำในวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยทาง Toyota จะมีทีม Toyota Gazoo Racing เข้าร่วมแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นที่รู้จักในวงการ อีกทั้งการสนับสนุนต่างๆ รวมถึงการจัดการแข่งขันเพื่อพัฒนาฝีมือของนักแข่งไทย และนี้ก็เป็นที่มาของรุ่น GR ซึ่งจะเห็นได้จากการตกแต่งทั้งภายในภายนอกให้สัมผัสถึงความเป็นสปอต และพิเศษส่งท้ายปี ทางโตโยต้าล้านนา มีแคมเปญพิเศษมามอบให้ทุกๆ ท่านในช่วงส่งท้ายปีนี้ จองรถทุกรุ่น กับ โตโยต้าล้านนารับโชคใหญ่ 3 ชั้น

✨ชั้นที่ 1 รับบัตรเติมน้ำมัน 2,000บาท
✨ชั้นที่ 2 Lucky Draw ลุ้นรับ iPad Air, ทองคำ, เครื่องใช้ไฟฟ้า
✨ชั้นที่ 3 ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
ซึ่งแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 – 21 ธ.ค. 2564 นี้เท่านั้น เชิญแวะมาทดลองขับ และรับโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีกันได้ที่ โตโยต้าล้านนา ทั้ง 4 สาขา

สอบถามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่
☎️ 053-408999 ?
FB : http://bit.ly/MessengerTL
Line : @toyotalanna
หรือ http://bit.ly/LineOfficialToyotaLanna
Web : http://bit.ly/Toyotalanna

#TOYOTA #Toyotalanna #โตโยต้าล้านนา #CorollaCrossGrSport #RaceYourJourneyAmbition
#การเดินทางครั้งใหม่ที่เร้าใจกว่าเดิม #NO1HybridSUV #No1HEVSUV

ร่วมแสดงความคิดเห็น