(มีคลิป) คนร้ายส่องปืนลอดหน้าต่างยิงสมาคมปิยะมิตรแม่สายร่วมใจ บรรเทาสาธารณภัยและการกุศล เสียชีวิตคาโต๊ะกินข้าว

วันที่ 23 ธ.ค. 64 พ.ต.อ.พงษ์สวัส ชัยบาล รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.ปวีณ ทองสมบูรณ์ ผกก.สภ.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.เชียงราย ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุที่ บ้านสันถนนใต้ ม.2 ต.ศรีเมืองชุม อ.แม่สาย จ.เชียงราย หลังจากเมื่อเวลาประมาณ 19.25 น. ร.ต.อ.สินทิช กิจธาธัญ รอง สส.(สอบสวน) สภ.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านสันถนนใต้ ม.2 ต.ศรีเมืองชุม อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ปวีณ ทองสมบูรณ์ ผกก.สภ.เกาะช้าง พ.ต.ท.ชนาวิน สินธุยะ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เกาะช้าง ทราบ พร้อมกับประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลแม่สาย และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นางแสง  อายุ 57 ปี ภรรยาผู้ตาย อยู่ในอาการตกใจ ใกล้กันพบร่างของ นายสังวุฒิ  อายุ 60 ปี สมาคมปิยะมิตรแม่สายร่วมใจ บรรเทาสาธารณภัยและการกุศล นอนเสียชีวิตอยู่มีรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กกหูด้านซ้าย 1 นัด จากการสอบถามลูกชายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกับภรรยานั่งทานข้าวด้วยกันภายในบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนจะได้ยินเสียงนางแสง กรีดร้องดังมาจากในบ้าน จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายจะลอบเข้ามาในเขตบ้านแล้วแอบมาตรงบริเวณหน้าต่างใกล้กับโต๊ะกินข้าวที่ผู้ตายนั่งอยู่ แล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาจากหน้าต่าง ก่อนจะอาศัยความมืดหลบหนีไป

ด้าน นายอนุวัตร ายุ 23 ปี ลูกชายของผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อได้รดน้ำทำสวนอยู่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหน และทุกเย็นจะนั่งทานข้าวกับภรรยา โดยในบ้านได้เลียงสุนัขเอาไว้ 1 ตัว ปกติหากมีใครเข้ามาในบ้านจะเห่าเสียงดังแต่วันนี้ไม่มีเสียงสุนัขเห่า จนกระทั่งช่วงเวลาที่พ่อกับแม่ทานข้าว ซึ่งตนอยู่ห้องนอน ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด จึงได้เข้าไปดูก็พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว

สำหรับนายสังวุฒิ  เป็นสมาคมปิยะมิตรแม่สายร่วมใจ บรรเทาสาธารณภัยและการกุศล โดยเมื่อ วันที่ 20 ก.ย. 61 คนถูกคนร้ายประกบตามไล่ยิง บริเวณถนนบายหาส อ.แม่สาย-สามเหลี่ยมทองคำ ห่างจากป้อมตำรวจถนนเส้นบายพาส 100 เมตร แต่ครั้งนั้นกระสุนถูกตัวรถทำให้นายสังวุฒิ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และยังไม่สามารถจับผู้ที่ก่อเหตุได้ จนกระทั่งมาถูกคนร้ายบุกเอาชีวิตถึงบ้านในวันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น