อบจ.เชียงราย แถลงข่าวการจัดงานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย และเปิดฤดูกาลการท่องเที่ยว อ.เชียงของ

อบจ.เชียงราย แถลงข่าวการจัดงานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย และเปิดฤดูกาลการท่องเที่ยว อ.เชียงของ ภายใต้แนวคิด “เมืองปลายทางแห่งความสุขที่หลากหลาย ( Chiang Khong Best Destination )”

เวลา 11.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. 64 นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย แถลงข่าวการจัดงานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย ริมโขงเชียงของและการเปิดฤดูกาลการท่องเที่ยวเชียงของ ภายใต้แนวคิด “เมืองปลายทางแห่งความสุขที่หลากหลาย” ( Chiang Khong Best Destination ) ณ สวนดอกไม้อาเซียนเชียงรายริมโขงเชียงของ ท่าเรือบั๊ค บ้านหัวเวียง

โดยการจัดงานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2021 Chiangrai Flower And Art Festival 2021 “แสง สี ในดินแดนมหัศจรรย์ ” ระหว่างวันที่ 18 ธ.ค. 64 – 1 ม.ค. 65 ณ สวนไม้งามริมน้ำกก ศูนย์ราชการฝั่งหมิ่น และกระจายพื้นที่การจัดงานอีก 4 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเทิง อำเภอแม่สรวย อำเภอพาน และอำเภอเชียงของ

ซึ่งในส่วนของอำเภอเชียงของ ได้จัดงานภายใต้แนวคิด “เมืองปลายทางแห่งความสุขที่หลากหลาย ( Chiang Khong Best Destination )” พร้อมทั้งเป็นการเปิดเทศกาลการท่องเที่ยวเชียงของ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจ ในพื้นที่อำเภอเชียงของ

นายทัศนัย สุธาพจน์ นอภ.เชียงของ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมงานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2021 และการเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเชียงของเมืองปลายทางแห่งความสุขที่หลากหลาย ( Chiang Khong Best Destination ) สัมผัสความมหัศจรรย์ในทุกมิติ ของพื้นที่อำเภอเชียงของ พร้อมเชิญชวนสื่อมวลชน ประชาสัมพันธ์การจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น