มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบผ้าห่มกันหนาว ชุดยาและเวชภัณฑ์ ให้แก่จังหวัดเชียงราย

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 64 นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน ชุดยาและเวชภัณฑ์ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี นายบดินทร์ เทียมภักดี นายอำเภอเวียงเชียงรุ้ง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานในครั้งนี้ ณ หอประชุมอำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย

โดยมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน จำนวน 3,000 ผืน ชุดยาและเวชภัณฑ์ 3,000 ชุด ให้แก่จังหวัดเชียงราย เพื่อบรรเทาความหนาวเย็นและสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ประสบภัยหนาว ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสภาพอากาศหนาวเย็นในพื้นที่จังหวัดเชียงราย อันเนื่องมาจากสภาพความกดอากาศสูงกำลังแรงปกคลุมประเทศไทยตอนบน ซึ่งมักจะเกิดขึ้นเป็นประจำทุกปี

ด้วยภัยหนาว พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ ทรงให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพพลานามัยของประชาชน และทรงทราบถึงเหตุความเดือดร้อนจากภัยหนาวของพสกนิกรในพื้นที่จังหวัดเชียงราย จึงได้พระราชทานผ้าห่มกันหนาวผ่านมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบให้แก่พสกนิกรที่ขาดแคลนเครื่องกันหนาวและผู้ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในพื้นที่ 6 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง อำเภอแม่ฟ้าหลวง อำเภอเชียงของ อำเภอขุนตาล อำเภอดอยหลวง และอำเภอเวียงแก่น รวมทั้งสิ้น 3,000 ผืน


ทั้งนี้ประชาชนได้ปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และจะปฏิบัติตนเป็นพลเมืองที่ดีของชาติ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี สืบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น