เหล่ากาชาด จ.เชียงราย ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้มีปัญหาสังคม และเด็กแรกเกิด

เวลา 11.00 – 15.00 น. วันที่ 16 ธ.ค. 64 นางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย คณะกรรมการ-สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย กิ่งกาชาดอำเภอเวียงชัย ร่วมกับ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงราย เพจ “อีจัน” ปกครองอำเภอเมืองเชียงราย และแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย ลงพื้นที่ เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้ประสบปัญหาทางสังคม และมอบนมผงให้แก่เด็กแรกเกิด – 1 ปี จำนวน 3 ราย ในเขตพื้นที่อำเภอเวียงชัย เทศบาลนครเชียงราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ในการนี้ ได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค รายละ 1 ชุด ผ้าห่ม 1 ชุด น้ำดื่ม จำนวน 3 แพ็ค หน้ากากอนามัยชนิดผ้า ผ้าอ้อมสำเร็จรูป และเงินสด รายละ 2,000 บาท โดยนมผงสำหรับเด็กแรกเกิด – 1 ปี เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย และพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงราย ได้รับการสนับสนุนจากเพจ “อีจัน” เพื่อส่งต่อให้แก่เด็กผู้ด้อยโอกาสในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย ในโอกาสต่อไป
และเวลา 14.00 น. นางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย ได้มอบชุดนักเรียน ชุดลูกเสือ รองเท้า เสื้อกันหนาวขนาดพิเศษ ให้แก่นายภานุวัฒน์ พรมมินทร์ นักเรียน ชั้น ม.1 โรงเรียนบ้านปางคึก ต.แม่กรณ์ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย เนื่องจาก ครอบครัวมีฐานะยากจน ประกอบกับน้ำหนักตัวค่อนข้างมาก จึงทำให้ไม่ชุดนักเรียนที่ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียนใส่

ในการนี้ได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ผ้าห่ม และหน้ากากอนามัยชนิดผ้า ให้แก่นายภานุวัฒน์ พรมมินทร์ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น และเป็นขวัญกำลังใจแก่ครอบครัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น