(มีคลิป) นายก ทต.เวียง จัดกิจกรรม “สีสันสามเหลี่ยม” นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวคึกคัก

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพลภพ มานะมนตรีกุล นายกเทศบาลตำบลเวียง อ.เชียงแสน ได้จัดกิจกรรม สีสันสามเหลี่ยม โดยตกแต่งประดับโคมคำไฟสีเป็นพันดวงติดตามซุ้ม และต้นไม้ต่างๆเป็นสีสันอย่างสวยงาม จนเป็นไฮไลท์ ที่นักท่องเที่ยวไปเที่ยวถ่ายภาพเก็บเป็นที่ระลึกกันจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศของสามเหลี่ยมทองคำกลับมาคึกคัก มีร้านอาหารเปิดให้บริการนักท่องเที่ยว ที่ลานกิจกรรมสามเหลี่ยมทองคำริมฝั่งแม่น้ำโขง บ้านสบรวก ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย

นายพลภพ กล่าวว่า การประดับตกแต่งโคมที่ลานกิจกรรมสามเหลี่ยมทองคำ ที่เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวรู้จักกันดี ในช่วงลอยกระทงที่ผ่านมา บริเวณลานกิจกรรมแห่งนี้ ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มาเที่ยวดูโคมล้านนาและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกัน จนทำให้สามเหลี่ยมที่เงียบเหงากลับมาคึกคัก นับว่าจัดกิจกรรมโคมล้านนาประสบความสำเร็จ เพราะมีนักท่องเที่ยวจากต่างพื้นที่เข้ามาท่องเที่ยวกันจำนวนมาก ทำให้เศรษฐกิจโดยรวมในพื้นอำเภอเชียงแสนมีเงินสะพัดกว่า 10 ล้านบาท ตนและผู้บริหารจึงมีแนวคิดที่จะกระตุ้นการท่องเที่ยวของอำเภอเชียงแสนในเชิงรุกต่อ จึงได้จัดกิจกรรมสีสันแห่งสามเหลี่ยมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2022 ณ ลานกิจกรรมสามเหลี่ยมทองคำ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ในเวลา 17.00-22.00 น. จะมีการแสดงของเยาวชน ตำบลเวียง และการแสดงดนตรี

โดยทางเทศบาลร่วมกับ อสม.บ้านสบรวก จะทำการตรวจคัดกรอง และให้นักท่องเที่ยวปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัด จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยว กิน ดื่มส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่เชียงแสน และมาเก็บภาพที่ประใจที่สีสันสามเหลี่ยมที่สุดสวย

ร่วมแสดงความคิดเห็น