พช.อ.สูงเม่ส่งแมวมองค้นหาผู้จัดโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ (Champ) ผลิตภัณฑ์เด่น และการทดสอบโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์

เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 นายสานิตย์ ไสยยาสน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ตำบลดอนมูล อำเภอสูงเม่น เป็นประธานเปิดกิจกรรมค้นหาผู้จัดโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ( Champ) ผลิตภัณฑ์เด่นและการทดสอบโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์
โดยมีนางมาลี ชัยธิ นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ รักษาราชการแทนพัฒนาการอำเภอสูงเม่น พร้อมด้วยทีมงานสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอสูงเม่น ดำเนินกิจกรรม เพื่อค้นหาผู้จัดโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ (Champ) ในการเป็นกลไกขับเคลื่อนการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชน เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้จัดโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์(Champ) ในการถ่ายทอดองค์ความรู้ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฎิบัติ (D-HOPE)


กลุ่มเป้าหมาย​ที่เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วย เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน ภาคีพัฒนา ผู้นำชุมชน ผู้ประกอบการ กลุ่มองค์กรต่างๆ และผู้ประกอบการชุมชน ที่ได้รับการเสนอชื่อจากกิจกรรมการประชุมเชิงปฎิบัติค้นหาผู้ประกอบการ (Champ) จำนวน 10 คน
ในการจัดกิจกรรม​ในครั้งนี้ เน้นมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) และมาตรการสาธารณสุข D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น