โรงเรียนเทพนารี! เจ้าภาพจัดแข่งขันทักษะวิชาการคัดเลือกตัวแทนนักเรียนของสมาคม ร.ร.เอกชน จ.แพร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่สมาคมโรงเรียนเอกชนจังหวัดแพร่ ได้จัดให้มีกิจกรรมการแข่งขันทักษะวิชาการ เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักเรียนในระดับเขตพื้นที่ เข้าร่วมการแข่งขันทักษะวิชาการและแสดงความสามารถวันการศึกษาเอกชนภาคเหนือ ประจำปี พ.ศ.2565 ระหว่างวันที่ 5 – 6 กุมภาพันธ์ 2565 ณ จังหวัดกำแพงเพชร ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควด-19 จึงกำหนดรูปแบบการแข่งขันในทุกระดับชั้นเป็นรูปแบบออนไลน์


สมาคมโรงเรียนเอกชนจังหวัดแพร่ จึงได้มอบหมายให้โรงเรียนเทพนารี อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ เป็นสถานที่จัดการแข่งขันทักษะวิชาการของสมาคมโรงเรียนเอกชนจังหวัดแพร่ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 โดยมีนายอดุล เทพกอม ศึกษาธิการจังหวัดแพร่ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดฯ นางสุกานดา พันธุ์นิติพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพนารีกล่าวรายงานต่อประธานในพิธี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการดำเนินการจัดกิจกรรมการแข่งขันทักษะวิชาการนำโดย นายเทิดศักดิ์ ผิวเกลี้ยง นายกสมาคมโรงเรียนเอกชนจังหวัดแพร่และผู้บริหารคณะครูโรงเรียนเอกชนจังหวัดแพร่ สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยคณะผู้บริหารโรงเรียนเทพนารี คณะครู บุคลากรได้อำนวยความสะดวกให้กับคณะกรรมจัดการแนอย่างดียิ่ง และดารดำเนินการจัดกิจกรรมการคัดเลือกเป็นไปตามมาตรการการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดระบาดของโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด ส่วนผลการแข่งขันจะได้ติดตามนำมาเสนอในโอกาสต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น