โรงเรียนเทพนารี! มอบโล่เกียรติบัตรนักเรียนที่ได้รับรางวัลการแข่งขันกีฬาระดับภาคและระดับประเทศสร้างชื่อให้โรงเรียน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่20 ธันวาคม 2564 ที่โรงเรียนเทพนารี อ.สูงเม่น จ.แพร่ นายอดิเทพ พันธุ์นิติพงศ์ รองผู้อำนวยโรงเรียนเทพนารี เป็นประธานมอบโล่รางวัล เกียรติบัตร เงินทุนการศึกษาและช่อดอกไม้ เพื่อเป็นเกียรติแก่นักเรียน ในโอกาสที่นักเรียนได้รับรางวัลจากการแข่งขันกีฬาระดับภาค และระดับประเทศ ได้แก่
– เด็กหญิงพรวริศรา เสนาสุทธิพร นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แผนกสองภาษา ได้อันดับที่ 6 รอบ Final สถิติ 138.4 คะแนน ประเภทปืนสั้นอัดลมหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี (10M.Air Pistol Women)/Final จากการแข่งขันกีฬายิงปืนชิงแชมป์เยาวชน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 11-14 พฤศจิกายน 2564 ณ สนามกีฬายิงปืน สมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์


– เด็กหญิงชัญญา สฤษดิชัยนันทา นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แผนกสองภาษา ได้รับรางวัลชนะเลิศคู่ผสม 12 ปี และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 หญิงคู่ 12 ปี จากการแข่งขันแบดมินตัน CMI Badminton Tournament ครั้งที่ 3 ณ สนามแบดมินตัน CMI จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่4 – 6 ธันวาคม 2564
– เด็กชายเอกทิต เรียบร้อย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 แผนกสองภาษา ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ชายคู่ 10 ปี และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คู่ผสม 10 ปี จากการแข่งขันแบดมินตัน CMI Badminton Tournament ครั้งที่ 3 ณ ณ สนามแบดมินตัน CMI จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่4 – 6 ธันวาคม 2564
ทางด้านครํอดิเทพ พันธุ์นิติพงศ์ ได้กล่าวชื่นชมแสดงความยินดี และให้โอวาทเพื่อเป็นเกียรติเป็นกำลังใจแก่นักเรียนในการมุ่งมั่นพัฒนาทักษะด้านการกีฬาที่ตนเองชื่นชอบ ให้ประสบผลสำเร็จแต่ละระดับการแข่งขันต่อไป
และกล่าวอีกว่าโรงเรียนเทพนารีสนับสนุนนักเรียนที่มีความสามารถในทุกๆด้านทั้งด้านวิชาการ กีฬา ดนตรี ศิลปะ การแสดงออกพูด อ่านเขียนและทุกเรื่องที่เห็นว่านักเรียนมีความสามารถส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงความสามารถโรงเรียนจะไม่รีรอเลย

ร่วมแสดงความคิดเห็น