“แวดวงคนกีฬา”…..วันที่ 21 ธันวาคม 2564

ช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศเริ่มหนาวแล้ว ในเดือนสุดท้ายของ ปี 64 แล้วก็หวังว่าวงการกีฬาบ้านเรา คงจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง เวลานี้ ก็เปิดให้มีผู้ชมได้ 25% อีกครั้ง ธันวาคม เชียงใหม่ เป็นช่วงเข้าสู่หน้าหนาวเต็มตัวแล้ว ใครที่ชอบอากาศหนาว ๆ อย่างนี้ มาที่ เชียงใหม่ได้ แต่เชียงใหม่ ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน ต้องเร่งฉีดวัคซีน เพื่อให้ได้ตามเป้า 100% ทุกกลุ่มอายุ วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 65 ราย ก็ยังขึ้นๆ ลงๆ อยู่ ก็หวังว่าคงจะลดลงเรื่อยๆ จนถึงสิ้นปี จะได้ร่วมฉลองปีใหม่กันอย่างมีความสุข

โอกาสที่จะได้ฉลองเคาท์ดาว ของเชียงใหม่ ยังมีอยู่ ถ้าสถานการณ์โควิดนิ่ง ไม่แน่ปีใหม่นี้คงได้ฉลองกันแน่ รอความชัดเจนจากศบค. อีกที ส่วนกีฬากลางแจ้ง ก็ให้มีผู้ชม 25% ของความจุสนามแต่ละแห่ง ถนนคนเดินท่าแพ เปิดให้มีการค้าขายกันแล้ว ก็ทำให้ บรรยากาศของการท่องเที่ยวคึกคักขึ้น อีกไม่กี่วัน ถนนคนเดินวัวลาย ก็จะเปิดให้มีแล้ว ส่วนงานฤดูหนาว เชียงใหม่ เลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด อาจจะไม่มีการจัดก็เป็นไปได้ ต้องรอสถานการณ์โควิด นิ่งก่อน

พยากรณ์อากาศ ประจำวันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564

ลักษณะอากาศทั่วไป พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังค่อนข้างแรง ยังคงแผ่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนมีกำลังอ่อนลง แต่ยังคงมีอากาศเย็นถึงหนาวในภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนภาคกลาง และภาคตะวันออกมีอากาศเย็น สำหรับยอดดอยมีอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 4-12 องศาเซลเซียส และยอดภูมีอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 6-14 องศาเซลเซียส ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบน ดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นลงในระยะนี้ไว้ด้วย

แจ้งมาจาก…ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ. กกท.จังหวัดเชียงใหม่ ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน ลำพูนเกมส์ แจ้งว่า ในวันนี้ ( 21 ธค. ) จะมีการประชุมกรรมการฝ่ายเทคนิค การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ภาค 5 ที่จังหวัดลำพูน จะมีการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน กีฬาประเภททีม เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุม กกท. จังหวัดลำพูน ส่วนการแข่งขัน จะมีระหว่างวันที่ 14-23 ม.ค. 2565 กีฬาคนพิการ 28 ม.ค.-1 ก.พ. 65 ส่วนชนิดกีฬาที่จะจัด คงยึดเอาตามเจ้าภาพ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ ไว้ก่อน

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

เจอใครก็ได้…สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ บอกว่า วันนี้ฟุตบอลลำพูน เกมส์ จะมีการจับฉลากแบ่งสาย ที่ กกท. ลำพูน สำหรับนักเตะ เชียงใหม่ จับเจอใครก็ได้ งานนี้โค้ชระดับตำนาน….ผศ.บุญชัย เลฺิศพิริยะชัยกุล มั่นใจเกินร้อย ปีนี้จะไป ศรีสะเกษเกมส์ ในเดือน มี.ค. -เม.ย.2565 กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 อย่างแน่นอน นักเตะพร้อมเต็มที่ในการเป็นตัวแทนภาค 5

สมชาย นันทโกวัฒน์

 

ผศ. บุญชัย เลฺิศพิริยะชัยกุล

ยินดีด้วยกับโค้ชเต้ ธนัช นำบุญจิตต์…ที่สอบผ่านภาค ก ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทุกคน ของ มกช.เชียงใหม่ กับความสำเร็จในการสอบภาค ก. และเป็นกำลังใจสำหรับการเตรียมในภาค ข.สู้ๆ ทุกคน ขอให้สำเร็จดังใจปรารถนาทุกคน

ธนัช นำบุญจิตต์

พร้อมเต็งที่ โค้ชกั้ง ภายใต้ชื่อใหม่…ปัณวิชญ์ ปั้นทิม นำทีม ช้างพิฆาต เตรียมลงสนามเจอกับ พีอาร์ซี ซ็อคเกอร์คลับ ในวันเสาร์ที่ 25 ธ.ค.2564 ในศึกสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 ที่สนามสิงห์เหนือ งานนี้ มาดามปุ๊ก ผู้จัดการทีมสั่งลุยเต็มที่

ปัณวิชญ์ ปั้นทิม

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น