อ.สารภี ออกคำสั่ง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเข้า – ออก บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) สาขาเวียงกุมกาม (แผนกแคชเชียร์) 14 วัน

ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ออกคำสั่ง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเข้า – ออก บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) สาขาเวียงกุมกาม (แผนกแคชเชียร์) เลขที่ 99/3 หมู่ที่ 11 ตำบลท่าวังตาล หลังศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคตำบลท่าวังตาล รายงานว่าได้ตรวจพบการติดเชื้อของประชาชนในพื้นที่หมู่ที่ 11 ตำบลท่วังตาล อำเภอสารภี จำนวน 2 ราย และมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง จำนวน 8 ราย ดังนั้น ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสารภี (ศปก.อ.สารภี)

พิจารณาแล้วเห็นว่า เพื่อเป็นการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ดังกล่าว กำหนดให้แผนกแคชเชียร์ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) เลขที่ 99/3 หมู่ที่ 11 ตำบลทำวังตาล อำเภอสารภั เป็นพื้นที่ควบคุมการเข้า – ออก เป็นเวลา 14 วัน (ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2564 – 3 มกราคม 2565) และให้อยู่แต่ในเคหสถาน ขอความร่วมมือให้ประชาชนในพื้นที่ งดการเดินทางออกบริเวณบริษัทฯดังกล่าว และงดกิจกรรมการรวมกลุ่มโดยไม่จำเป็น  ขอความร่วมมือให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอสารภีและจังหวัดเขียงใหม่ งดการเดินทาง เข้าไปบริเวณดังกล่าวโดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดการเดินทางที่เสี่ยงต่อการสัมผัสโรค

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น