“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 21 ธันวาคม 2564

พวกเราชาว “ครอบครัวเชียงใหม่นิวส์” ขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน รวมไปถึงทุกวงการที่ได้จัดส่งหรีดร่วมไว้อาลัย สธน แซ่เตี๋ยว บุตรชายคนเดียวของ สราวุฒิ แซ่เตี๋ยว ท่านผู่อำนวยการ เชียงใหม่นิวส์ ที่ได้จากไปกระทันหัน ด้วยอุบัติเหตุ ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ วัดเจดีย์หลวง และกำหนดในวันที่ 22 ธันวาคม จัดพิธีฌาปนกิจศพ…..ที่สุสานประตูหายยา…..

ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา ร่วมแสดงความเสียใจต่อ ผอ.เชียงใหม่นิวส์

 

หรีดจากเพื่อนในวงการสื่อร่วมอาลัย

เป็นปีที่ 7 แล้วที่ เชียงใหม่นิวส์ ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต ได้จัดแจกผ้าห่มปันไออุ่นให้พี่น้อง ในถิ่นทุรกันดาร และในปีนี้ได้มีพิธีมอบผ้าห่มขึ้นที่ ข่วงประตูท่าแพ โดยมีท่านผู้ใหญ่จากเมืองไทยประกันชีวิต “คุณตุ๊ก” พิตราภรณ์ บุณยรัตพันธ์ุ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และ เผ่าทอง ทองเจือ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต  ร่วมต้อนรับและมอบบนเวทีในงาน แจกรางวัล…..เชียงใหม่เมืองไทยมาราธอน…..

ผู้บรืหารเมืองไทยประกันชีวิตให้การต้อนรับ “ทัดดาว” และมอบผ้าห่มที่ข่วงประตูท่าแพ

ชีวิตต้องสู้ของสาวแกร่ง “แจ๋ว” ธันยรัตน์ อภิณ์ภูมดินทร์ ไม่คุกเข่าให้มรสุมชีวิตที่ถาโถมกระหน่ำวันที่ 24 ธันวาคม นี้ จะเปิด ร้านข้าว เอนเทอรี่&คาเฟ่ หลังจากที่ยุคเก่า ก่อนเคยเหนื่อยมาแล้วกับ ร้านไม้เมืองเดิม สู้อีกครั้งไม่ต้องเช่าเปิดอยู่ที่ สวนในบ้าน……ย่าน ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะ เก็ด…..

แจ๋ว-ธันยรัตน์ อภิณ์ภูมดินทร์

รักเชียงใหม่แต่อยากแบ่งเวลาไป เมืองภูเก็ต หนุ่มใหญ่ที่มั่นคงกับธุรกิจน้ำดื่มนาคราช “เฮียหนุ่ม” กฤษดา แซ่โกย เจียดกำไรจากน้ำดื่มไปซื้อกิจการ ป่าตองเทอร์เรซ บูติคโฮเต็ล ทุ่มไปหลายสิบล้าน ปรับปรุงตกแต่ง แปลงโฉมเสร็จเรียบร้อยเมื่อไหร่ จะเชิญสมาชิกชาว ชมรมคนพะเยาถิ่นเวียงพิงค์…..ลงดอยไปแช่น้ำทะเล…..

เฮียหนุ่ม-กฤษดา แซ่โกย

ต้องคุยกันเข้มข้นอีกหลายรอบ “หน่อย” กุณฑลี ระพีพงษ์ ประธานการจัดงาน มนต์เพลงแห่งเวียงพิงค์ เพื่อหารายได้เข้าสมทบทุน มูลนิธิเจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ จึงได้เชิญคณะกรรมการร่วมปรึกษา เที่ยงวันที่ 22 ธันวาคมที่ ร้านเศรษฐศิลป์ สันกำแพง งานเดิมจะมีขึ้นในเดือนกุมภา จะปรึกษาครั้งนี้ว่า…..จะเลื่อนหรือลุยต่อ…….

หน่อย-กุณฑลี ระพีพงษ์

เกมรักสลับมิติ-ช่อง 3…….

“เกมรักสลับมิติ” Switch On ช่อง 3
เบื้องหลังฉากร้องไห้ ของ “ออม สุชาร์” ที่ “ชิน ชินวุฒ” ต้องร้องว้าว…!!

เมื่อ อคิน ข้ามมิติเข้ามายังโลกจริง และได้ค้นพบว่าตัวเองเป็นแค่ตัวละครในเกม จึงตัดสินใจลบตัวเองออกเพื่อให้คนใน Better World ปลอดภัย ก่อนที่บริษัทเกมจะอัพเกรดเวอร์ชั่น 2 ได้สำเร็จ ตัวละคร อคิน จึงหายไป เป็นเหตุทำให้นิสาคิดถึงและเสียใจมากที่อคินลบตัวเองทิ้ง ในเวลานั้นมีแต่หมอปกรณ์เท่านั้นที่รับรู้ความรู้สึกของนิสา และคอยปลอบใจอยู่ข้างกาย เป็นพี่ชายที่แสนดีและอบอุ่นเสมอ

ฉากปลอบใจนิสาของหมอปกรณ์ ทีมงานได้เซ็ตฉากถ่ายทำกันที่ดาดฟ้าโรงพยาบาล ซึ่งวันนั้นบรรยากาศการถ่ายทำทั้งกองถ่าย ดูจะเงียบสงัด สงบนิ่ง เพื่อปล่อยให้นางเอก “ออม สุชาร์” ทำสมาธิได้อย่างเต็มที่ มีตัวละครเข้าฉากร่วมกันอยู่ 2 คน คือ หมอนิสา “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และ หมอปกรณ์ “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน”

ซึ่งในบทนางเอกของเรื่องจะต้องร้องไห้หนักมากต้องใช้สมาธิสูงมาก แต่ด้วยความเป็นนักแสดงมืออาชีพ ทำให้ฉากร้องไห้ที่ทีมงานทุกคนต่างกังวล นางเอก “ออม สุชาร์” กลับทำให้เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว จัดเต็มแม็กซ์ร้องต่อเนื่องจนทุกคนต้องยกนิ้วให้ และยังทำให้ “ชิน ชินวุฒ” นักร้องนักแสดงมากฝีมือถึงขนาดเกิดความประทับใจกับฉากปลอบใจนางเอกครั้งนี้มากจนร้อง ว้าว…ออกมา และพูดถึง “ออม สุชาร์” ว่า “วันนี้เรามาถ่ายฉากปลอบใจนางเอกกันครับ เป็นฉากที่ต้องบอกว่าผมประทับใจมาก คือหมอปกรณ์รับบทโดยผมเอง ต้องคอยปลอบใจนางเอกที่กำลังเสียใจ มันมีทั้ง ความเศร้า ความอบอุ่น และมีความยากของการแสดง โดยเฉพาะบทร้องไห้ ออม สุชาร์ เธอทำได้ดีมากจนผมอึ้ง!! ร้องได้ตลอดเวลาทันทีที่ผู้กำกับสั่ง ว้าว…!! มาก ไม่รู้เอาน้ำตามาจากไหน เพราะฉะนั้นถ้าออมจะมาพูดว่ากลัวแสดงบทร้องไห้ไม่ได้อย่าไปเชื่อนะครับเชื่อผมดีกว่า ออมทำได้ดีเลยด้วย เบื่อจริง ๆ พวกที่ชอบบอกว่ากลัวเล่นไม่ได้เนี่ย!! ที่สำคัญออมเป็นผู้หญิงที่ร้องไห้ได้สวยครับขอชื่นชม”

ไม่เพียงแต่ “ชิน ชินวุฒ” จะประทับใจ แม่แต่ตัวนางเอกที่เป็นคนแสดงเองอย่าง “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ยังขอพูดถึงฉากร้องไห้ของตัวองว่า “จนตอนนี้ ออม ก็ยังไม่เชื่อว่าตัวเองจะแสดงได้ เพราะมันยากสำหรับออมคือเราจะกังวลที่ต้องแสดงฉากร้องไห้ทุกครั้ง เวลาเข้าฉากเราจะไม่มั่นใจเลยจริง ๆ และซีรีส์เรื่องนี้ต้องร้องไห้เสียใจที่พระเอกหายไปจากโลกเกม ต้องร้องไห้หนักมาก ร้องตลอดเวลา เราก็กลัวว่าจินตนาการจะไม่มา นี่พูดจริง ๆ นะคะ กลัวพลังไม่เต็มร้อยแล้วจะทำไม่ได้ แต่พอถ่ายจริง ๆ ทำได้ก็ดีใจ ขอบคุณ ชิน ชินวุฒ ด้วยค่ะ”

“ชิน ชินวุฒ” ชื่นชม “ออม สุชาร์” ซะขนาดนี้ แฟน ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามใน “เกมรักสลับมิติ (Switch On)” EP.10 วันเสาร์ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น