(มีคลิป) วินาทีชายขับตุ๊กๆ วิ่งย้อนศรบนสะพานต่างระดับบนถนนมหิดลเชียงใหม่ รถที่วิ่งสวนมาต่างหลบกันจ้าละหวั่น

โชเชียลแห่แชร์คลิปวีดีโอของผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ที่ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านๆ บนสะพานต่างระดับถนนมหิดล มุ่งหน้าทางแยกดอนจั่นขณะขับรถกลับบ้านต้องตกใจเพราะมีรถตุ๊กๆ คันหนึ่งวิ่งขับสวนเลนขาฝังขวา ทำให้รถที่วิ่งในเลนนั้นต้องขับรถหลบกันจ้าละหวั่นทำให้ผู้ถ่ายคลิปถึงต้องถามเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันในรถว่ารถตุ๊กหมายเลขทะเบียนอะไร ก่อนเพื่อนที่มาด้วยจะบอกว่าหมายเลขทะเบียน เชียงใหม่ ต่อจากนั้นรถตุ๊กๆ คันดังกล่าวก็ขับไปเรื่อย และมีรถเลนที่สวนขับมาจำนวนมากก่อนที่คนอยู่ในรถที่ถ่ายคลิปจะร้องตะโกนออกมาด้วยความตกใจ

เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุเนื่องจากมีรถบรรทุกคันใหญ่วิ่งสวนทางมาพอดีแต่โชคดีไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้น
กระทั่งรถตุ๊กๆ ลงจากสะพานยกระดับขับเขาสู่ทางปกติ หลังเกิดเหตุ ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้ จึงได้นำคลิปมาโพสต์เพื่อเตือนภัย และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น

จากการพูดคุยกับเจ้าของคลิป ที่เป็นคนถ่ายได้คลิปและแชร์เธอเล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 20 ธันวาคม โดยขณะเกิดเหตุนั้นเธอไปรับหลานมาจากเรียนพิเศษ ที่เธอได้ถ่ายคลิปนั้น เพื่อเตือนภัยไม่ต้องการจะไปให้ร้ายใครแต่อย่างใดต้องการให้ใช้รถใช้ถนนอย่างระมัดระวัง

หลังเกิดหตุผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ย่านถนนลอยเคราะห์ และไนท์บาร์ซาที่มีคนในโซเชียลให้เบาะแสไว้ว่าคนขับตุ๊กเป็นใคร จากการสอบถามคนขับรถตุ๊กๆ ละแวกนั้น และนำคลิปไปเปิดให้ดูทุกคนทราบว่าเป็นใคร ซึ่งปกติชายในคลิปนี้ก็จะขับรถตุ๊กๆ รับส่งนักท่องเที่ยวละแวกนี้แหละแต่วันนี้ยังไม่เห็นมา ปกติเวลาไม่เมาก็จะเป็นคนดีแต่เวลาเมาและจะเพี้ยนที่ขับรถแบบนี้คาดว่าจะเมา และที่ผ่านมาคนขับรถตุ๊กๆ รายนี้นั้นก็เคยถูกตำรวจจับมาครั้งหนึ่งแล้ว ด้าน พลตำรวจตรี ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่เปิดเผยว่าหลังมีการแชร์คลิปในโซเชียลได้มีการสั่งการให้ผู้กำกับจราจรเชียงใหม่ติดตามเรื่องนี้แล้ว และทราบตัวคนขับรถตุ๊กๆ แล้วกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น