ตำรวจจิตอาสา จัดกิจกรรม Big Cleaning Day

ตำรวจ สภ.แม่สะเรียง พร้อมชุดจิตอาสา ร่วมพัฒนาพื้นที่โครงการตำรวจพันธุ์ดี จัดกิจกรรม Big Cleaning Day และโครงการ 5 ส เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเตรียมความพร้อมในการปฎิบัติงานและการให้บริการ
พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ วศินพงศ์ธนัช ผกก.สภ.แม่สะเรียง ได้หมอบหมายให้ พ.ต.ท.สมพงค์ โปทาคำ รอง ผกก.ป.สภ.แม่สะเรียง และ พ.ต.ต.วิฑูรย์ คำมา สวป.สภ.แม่สะเรียง พร้อมชุดจิตอาสาชุดที่ 4 และข้าราชการตำรวจ สภ.แม่สะเรียง ร่วมพัฒนาปรับปรุงพื้นที่โครงการตำรวจพันธุ์ดี กิจกรรม Big Cleaning Day และโครงการ 5 ส ณ สภ.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน


พ.ต.ท.สมพงค์ โปทาคำ รอง ผกก.ป.สภ.แม่สะเรียง กล่าวว่า สำหรับประโยชน์ที่ได้รับจากการทำกิจกรรม Big Cleaning Day เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฎิบัติงาน และเตรียมความพร้อมในการให้บริการแก่พี่น้องประชาชน การมีสภาพจิตใจแจ่มใส อารมณ์ดี และขวัญกำลังใจดี การมีส่วนร่วมในการปรับปรุงงานและสถานที่ทำงาน ส่งผลให้ จนท. มีความสามัคคีและมีความพร้อมในการปฏิบัติงาน


กิจกรรม 5 ส ที่ทำประกอบด้วย สะสาง สะดวก สะอาด สุขลักษณะ สร้างนิสัย เพื่อนำไปปรับใช้กับชีวิตการทำงานให้เป็นนิสัย ซึ่งถ้าปฏิบัติตามหลักการได้สำเร็จ หน่วยงานก็จะมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นพร้อมเต็มไปด้วยเพื่อนร่วมงานที่มีคุณภาพมากมาย ประโยชน์ของการทำกิจกรรม 5 ส ในภาพรวม สามารถทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น บรรยากาศการทำงานและสถานที่ทำงานดีขึ้น มีสภาพจิตใจแจ่มใส อารมณ์ดี และขวัญกำลังใจดี มีความปลอดภัยในการทำงาน มีส่วนร่วมในการปรับปรุงงานและสถานที่ทำงาน และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดี ของ สภ.แม่สะเรียง ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น