คนน่านไม่ทิ้งกัน ร่วมใจคลายหนาวให้พี่น้องชาวน่าน

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00 น. ที่ทำการอุทยานแห่งชาติแม่จริม อำเภอแม่จริม จังหวัดน่าน ภายใต้การอำนวยการของนายชิดชนก สุขมงคล ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 นายธันวา ม่วงทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่จริม พร้อมเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ พลเอก ชัยณรงค์ แกล้วกล้า และ พลอากาศเอกธีรฉัตร์ กระโจมแก้ว (เตรียมทหารรุ่น 17 )ในโอกาสเดินทางมาจัดกิจกรรม “คนน่านไม่ทิ้งกัน ร่วมใจคลายหนาวให้พี่น้องชาวน่าน”

โดยมูลนิธิพลตำรวจเอก เภา สารสิน ร่วมกับ พลเอก ชัยณรงค์ แกล้วกล้า และเพื่อน มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับประชาชนในหมู่บ้านรอบแนวเขตอุทยานแห่งชาติแม่จริม ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ให้ความร่วมมือในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และป้องกันแก้ไขปัญหาไฟป่า เป็นอย่างดี โดยมอบให้กับประชาชน 3 หมู่บ้าน ได้แก่ บ้านป่าสัก หมู่ 2 ต.น้ำปาย อ.แม่จริม จ.น่าน จำนวน 80 ผืน บ้านห้วยทรายมูล หมู่ 5 ต.น้ำปาย อ.แม่จริม จ.น่าน จำนวน 50 ผืน และบ้านราดไร่ หมู่ 1 ต.ส้านนาหนองใหม่ อ.เวียงสา จ.น่าน จำนวน 90 ผืน


ในการนี้ ทางคณะได้มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่จริม ที่ปฏิบัติงานด้านการอนุรักษ์และป้องกันทรัพยากรธรรมชาติ จำนวน 80 ผืน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่จริม ในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น