สลด !! หนุ่มลำปาง ขับขี่ จ.ย.ย.จะกลับบ้าน ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุ รถพุ่งชนป้ายบอกทางดับคาที่

เวลา 05.50 น.เช้ามืดวันที่ 28 ธ.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ จ.ลำ ปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนป้ายบอกทางมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเข้าหมู่บ้านหนองมะแปบ ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่งาน ปภ.ทต.แม่เมาะ เดินทางตรวจสอบร่วมพนักงาสอบสวนเวร และแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่เมาะ


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แบบออโตเมติกสีขาว หมายเลขทะเบียน  ลำปาง ชนป้ายบอกทางเข้าหมู่บ้านจนหักโค่น รถเสียหลักตกลงไปอยู่ข้างถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และมีผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่ข้างรถ มีญาติของผู้เสียชีวิตยืนร้องไห้อยู่ที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงร่วมตรวจชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยแฉลบบนถนน คาดว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตน่าจะขี่รถคันดังกล่าวเพื่อกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลัก พุ่งชนป้ายบอกทางแล้วรถพุ่งลงข้างทาง ทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ภายหลังทราบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าว ชื่อนายกร อายุ 18 ปี เป็นชาว ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ปกติผู้เสียชีวิตมักจะออกบ้าน และกลับบ้านดึกแทบทุกวัน แต่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทางญาติไม่เห็นกลับเข้าบ้าน จึงออกมาตามหาและมาพบว่านายกร ประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนป้ายบอกทางจนเสียชีวิต

(ขอบคุณภาพงาน ปภ.ทต.แม่เมาะ)

ร่วมแสดงความคิดเห็น