สองหนุ่มเมียนมา ขับขี่ จ.ย.ย.มาทางตรง พุ่งชนรถเก๋งขณะจะเลี้ยวอย่างจัง คนขี่กระเด็นเสียชีวิตคาที่

สองหนุ่มเมียนมา ขี่จักรยานยนต์มาทางตรง พุ่งชนรถเก๋งขณะจะเลี้ยวอย่างจัง คนขี่กระเด็นเสียชีวิตคาที่ ตะลึงพบในมือกำยาบ้าไว้แน่น ส่วนคนซ้อนอาการสาหัส
เวลาประมาณ 20.20 น. วันที่ 27 ธันวาคม 64 ขณะที่ ร.ต.อ.ธนพูน เครือยะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ปฏิบัติหน้าที่เวร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณหน้าเบตงมินิมาร์ท ถ.พหลโยธิน ต.หัวเวียง อ.เมืองลำปาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรีบประสาทแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบเป็นรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนหงายอยู่กลางถนน มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก โดยที่มือขวายังกำสิ่งของบางอย่างไว้แน่น เมื่อตรวจสอบดูก็พบว่าเป็นซองใส ด้านในมียาบ้าจำนวน 4 เม็ด นอกจากนั้น ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชายอีก 1 ราย นำส่งโรงพยาบาลแล้ว เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตอายุ 29 ปี และผู้บาดเจ็บ เป็นชาวต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ทำงานอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง

ทั้งนี้ มีรถได้รับความเสียหายทั้งหมด 3 คัน รถคู่กรณีที่ชนกันคันแรก เป็นรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน  ชลบุรี ได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ลำปาง และรถจักรยานยนต์ได้ไถลไปชนกับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียนลำปาง ที่จอดอยู่ริมทางได้รับความเสียหาย


สอบถามเหตุการณ์ทราบว่า รถจักรยานยนต์ได้ขับขี่มาจากทางค่ายสุรศักดิ์มนตรี มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองลำปาง ส่วนรถยนต์เก๋งคู่กรณี ขับสวนทางมาและจะเลี้ยวเข้าไปในโรงพยาบาลลำปาง จึงทำให้เกิดชนกัน รถจักรยายนต์พุ่งไปชนอัดกับรถยนต์ซีอาร์วีอีกคันหนึ่ง ทำให้ชายคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ ส่วนคนซ้อนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง

( ขอบคุณภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง )

ร่วมแสดงความคิดเห็น