(มีคลิป) หนุ่มใหญ่อดีตนักโทษหลบหนี ฉุนโหดทะเลาะกับแฟนสาว คว้ามีดแทงเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนี

หนุ่มใหญ่อดีตนักโทษหลบหนี ฉุนโหดทะเลาะกับแฟนสาว คว้ามีดแทงเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนี ด้าน ตร.เร่งประสานทุกพื้นที่ติดตามจับตัว ช่วงเย็นวันนี้ (28 ธ.ค.64) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้บาดเจ็บจากการถูกอาวุธมีดแทงบริเวณภายในชุมชนรถไฟ ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว โดยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านกลุ่มใหญ่กำลังยืนมุ่งดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณชายโครงด้านซ้ายใกล้กับราวนม อาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รีบช่วยเหลือนำตัวรักษาตัวอย่างโรงพยาบาล

ขนะเดียวกันจากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงหญิงคนดังกล่าวคือ นายอนุสรณ์ เสาหมื่น อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ โดยทราบว่าทั้งคู่ได้อยู่กินฉันสามีภรรยาที่บ้านเลขที่ 105/92 ภายในชุมชนรถไฟสามัคคี ได้ประมาณเดือนเศษ และชาวบ้านมักจะได้ยินทั้งคู่ทะเลาะมีปากมีเสียงกันบ่อยครั้ง กระทั่งในวันนี้ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ก็ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เสียงดังโวยวาย แต่ต่อมาก็เงียบไปและในตอนช่วงเย็นทั้งคู่ก็เกิดมีปากเสียงกันอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นก็เกิดมีการลงไม้ลงมือกัน ก่อนที่ทางด้าน นายอนุสรณ์ จะใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณชายโครงของฝ่ายหญิงล้มไปกองกับพื้น โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จะเข้ามาช่วยเหลือ แต่ทางฝ่ายชายได้ขู่ห้ามไม่ให้ใครมาช่วย จึงไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ ก่อนที่จะได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ และชาวบ้านได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติทางเจ้าหน้าที่พบว่า นายอนุสรณ์ ผู้ก่อเหตุ เคยเป็นนักโทษในคดีบุกรุก และเคยได้หลบหนีออกจากไซต์งานก่อสร้างระหว่างที่ต้องโทษคุมขัง โดยหลังจากพ้นโทษได้ไปพักอาศัยอยู่กับบิดา ก่อนจะกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุได้ไม่นาน และได้ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างหลบหนี โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อมูลเบาะแสของผู้ต้องหา ไปยังสถานีตำรวจเพื่อทำการสกัดตัวผู้ต้องหา และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกติดตามผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น