fitbit ราคาเท่าไหร่? พาไปเช็กราคารุ่นฮิต จะน่าซื้อและคุ้มแค่ไหน มาดูกัน!

หากพูดถึงสมาร์ตวอทช์ fitbit ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะนอกจากจะถูกออกแบบมาเพื่อคนรักสุขภาพแล้ว เรื่องราคาก็ถือว่าไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับคุณภาพ ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมาเอาใจคนที่กำลังอยากได้ fitbit กันโดยเฉพาะ เพราะเราจะพาไปเช็กกันว่า fitbit ราคาเท่าไหร่ และรุ่นไหนจะคุ้มหรือเหมาะกับคุณมากที่สุด ตามไปหาคำตอบในบทความนี้กันเลย

fitbit Luxe ราคา 4,990 บาท         

Fitbit รุ่นฮิตราคาย่อมเยาที่ต้องบอกว่าได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะด้วยดีไซน์ทีทันสมัย และราคาแบบกระเป๋าตังไม่ฉีกจึงทำให้ใครๆ ก็อยากจะจับจอง fitbit Luxe แต่เห็น fitbit รุ่นนี้ราคาเบาๆ แบบนี้ บอกเลยว่ามาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน และดีไซน์ขนาดเล็กกะทัดรัด โดยฟังก์ชันเด่นๆ ของเจ้า fitbit Luxe ก็คือเครื่องมือจัดการความเครียด และเครื่องมือติดตามคุณภาพการนอนของคุณ นอกจากนี้ก็ยังมีฟังก์ชันที่คุณผู้หญิงจะต้องถูกใจ ก็คือฟังก์ชันการติดตามรอบเดือน มาพร้อมบริการทดลองใช้ fitbit premium นานถึง 6 เดือน!

fitbit Sense ราคา 10,900 บาท

มาถึง fitbit รุ่น Top ที่ถึงแม้จะมีราคาแพง แต่ก็สมน้ำสมเนื้อกับคุณภาพและฟังก์ชันอย่างมาก โดย fitbit รุ่นนี้จะให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพหัวใจของคุณเป็นหลัก รวมไปถึงการจัดการความเครียดด้วยเช่นกัน โดย fitbit Sense จะมาพร้อมฟีเจอร์อย่างระบบติดตามความเครียดด้วย Sensor EDA มีระบบแจ้งเตือนด้านสุขภาพหัวใจ มี GPS ในตัว สามารถติดตามคุณภาพการนอนได้ และที่โดดเด่นสุดๆ ก็คือดีไซน์สุดล้ำที่ไม่ว่าจะนำไปแมทช์กับชุดไหนก็เข้าได้แบบง่ายๆ

fitbit Inspire 2 ราคา 3,990 บาท

อีกหนึ่งนาฬิกา fitbit ราคาย่อมเยาที่มาพร้อมฟังก์ชันแบบจัดเต็มไม่แพ้รุ่นอื่น ทั้งยังมาพร้อมบริการ fitbit premium แบบฟรีๆ ไปเลย 1 ปี โดย fitbit รุ่นนี้จะสามารถติดตามกิจกรรมของคุณได้ตลอดทั้งวัน รวมไปถึงติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง และช่วยส่งเสริมสุขภาพการนอนด้วยเครื่องมือสำหรับคุณภาพการนอน แถมที่ปังสุดๆ ก็คือสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 10 วัน! แบบไม่ต้องชาร์จเลยแม้แต่น้อย

สำหรับใครที่กำลังมองหา fitbit สักเรือน เราก็ขอแนะนำว่านอกจากจะเช็กว่า fitbit ราคาเท่าไหร่แล้ว ก็ควรจะดูด้วยว่าฟังก์ชันต่างๆ ของรุ่นนั้นๆ ตอบโจทย์กับชีวิตประจำวัน หรือเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณหรือไม่ เพื่อที่จะได้เลือกรุ่นที่คุ้มค่า และตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้มากที่สุด

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น