กอ.รมน.ภาค 3 มอบประกาศเกียรติคุณ สื่อมวลชนท้องถิ่นดีเด่น จ.เชียงราย

วันที่ 29 ธ.ค. 64 นายวุฒิชัย เสาวโกมุท รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในการประชุมกรมการจังหวัดเชียงราย และหัวหน้าส่วนราชการ ประจำจังหวัดเชียงราย ครั้งที่ 12/2564 ประจำเดือนธันวาคม 2564 โดยก่อนการประชุม ศูนย์ส่งเสริมความปรองดองสมานฉันท์ กอ.รมน.ภาค 3 โดย กอ.รมน. จังหวัดเชียงราย ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับสื่อมวลชนท้องถิ่นดีเด่นในพื้นที่จังหวัดเชียงราย จำนวน 4 ราย เพื่อเป็นการยกย่อง ชมเชย และสร้างแรงบันดาลใจ ต่อการปฏิบัติงานของสื่อมวลชนในสถานการณ์ โรคโควิด-19 ณ ห้องประชุมจอมกิตติ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเชียงราย

พ.อ.กิตติพล ไพรหิรัญ รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดเชียงราย (ท) กล่าวว่า สืบเนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 ในประเทศไทยตั้งแต่ต้นปี 2564 ที่ผ่านมา ทุกภาคส่วนและสื่อมวลชนได้ร่วมกันเผยแพร่ข้อเท็จจริง เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับข้อมูลข่าวสารที่ทันสมัย ถูกต้องครบถ้วน รวมทั้งเน้นการสร้างการรับรู้ตามนโยบายรัฐบาล ซึ่งถือเป็นการสร้างความมั่นคงด้านข้อมูลข่าวสารให้กับประเทศชาติ กอ.รมน.ภาค 3 จึงได้กำหนดนโยบายมอบใบประกาศเกียรติ คุณ ให้กับสื่อมวลชนท้องถิ่นดีเด่นในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เพื่อเป็นการยก ย่องชมเชยและสร้างแรงบันดาลใจ ต่อการปฎิบัติงานของสื่อมวลชนในสถานการณ์โรค โควิด-19

ซึ่งคณะกรรมการคัดเลือกสื่อมวลชนชนท้องถิ่นดีเด่นของ กอ.รมน.จังหวัดเชียงราย ได้พิจารณาสื่อมวลชนท้องถิ่นดีเด่น 4 ประเภทคือ ประเภทโทรทัศน์ดีเด่น ได้แก่ นายปิยะวัฒน์ โรจน์จุฑารักษ์ ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 ประจำจังหวัดเชียงราย สื่อมวลชนประเภทวิทยุดีเด่น ได้แก่ นายเจริญพงษ์ คำมีสว่าง นักสื่อสารมวลชนชำนาญการ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงราย สื่อมวลชนประเภทสิ่งพิมพ์ดีเด่น ได้แก่ นายเกรียงไกร ปัญโญกาศ ผู้สื่อข่าวในเครือแมนเนเจอร์ มีเดีย กรุ๊ป ประจำจังหวัดเชียงราย และสื่อมวลชนประเภทโซเชียลมีเดีย (social media) ดีเด่น ได้แก่ นายวรพล ตะติ แอดมินเพจเป็นข่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น