(มีคลิป) หนุ่มใหญ่หลับในชนเกาะกลางทะลุชนบ้านพังยับ อำเภอเมืองน่าน

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2556 4 เวลา 09. 00 น. ร.ต.ท.หญิง ภราภรณ์ ไทยใหม่ พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางขาด ถนนสาย น่าน – แพร่ ขาออกตัวเมืองน่าน กม.ที่ 6-7 แล้วพุ่งไปชนบ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหายที่บริเวณบ้านดู่ต้นฮ่าง หมู่ 10 ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน  จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบทีมกู้ชีพกู้ภัย อบต.ดู่ใต้ กำลังให้ความช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นนายทวีศักดิ์หรือเจ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี บ้านหมู่ 1 บ้านหาดไร่ตำบลส้านนาหนองใหม่ อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะอีซูซุสีบรอนซ์ ทะเบียน บฉ 7292 น่าน สภาพพังยับ ที่เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางตั้งกลางถนนแล้วพุ่งชนบ้านของนายพัด ยศกันโท อายุ 75 ปี บ้านเลขที่ 114 หมู่ 10 บ้านดู่ต้นฮ่าง ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน และนางเข็มทอง ยศพันโท อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน

นางเข็มทอง เล่าว่า ขณะที่เกิดเหตุนั่ง/นอนอยู่กับตาซึ่งเป็นคนพิการอัมพฤกษ์ ฟังรายการที่นี่ของเมืองน่านของ ดีเจ ปุ้ย รายการดังของเมืองน่าน แต่วันนี้นึกยังไงไม่รู้จึงได้พาคุณตาเข้าไปในบ้านและตนเองได้เดินไปหาญาติที่บ้านอยู่ติดกันไม่ถึง 10 นาที ได้ยินเสียงดังลั่นจึงได้มองตามเสียงพบว่ารถได้พุ่งชนบ้านของตนเองจนได้รับความเสียหายพี่มุกด้านหน้าทั้งหมดและรถพุ่งชนบ้านกลังใหญจนได้รับความเสียหายด้งกล่าวว่าตนเองและตารอดตายวุดวิดในครั้งนี่

จากการสอบถามนายทวีศักดิ์หรือเจ ซึ่งเป็นคนขับเล่าว่าตนเองได้ขับรถมาจากบ้านแฟนในที่ในตัวเมืองเพื่อที่จะกลับบ้านหาดไร่ อำเภอเวียงสา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมารู้ตัวอีกครั้งหนึ่งพบว่ารถได้เกิดอุบัติเหตุแล้ว

ซึ่งทาง ร.ต.ท.หญิง ภราภรณ์ ไทยใหม่ พงส.สภ.เมืองน่าน สันนิษฐานในเบื้องต้นว่าคนขับน่าจะหลับในจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้จึงได้นำตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่ สภ.เมืองน่าน โดยแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นว่า ขับรถยนต์โดยประมาททำให้ผู้อื่นหรือทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ซึ่งทาง นายทวีศักดิ์หรือเจ ได้โทรประสานแจ้งให้บิดาทราบเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมยินดีชดใช้ค่าเสียหายดังกล่าวทั้งหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็น