ตำรวจจิตอาสา ร่วมจิตอาสาหน่วยงานต่างๆ ติดตั้งป้ายโครงการขับขี่ปลอดภัย

ตำรวจชุดจิตอาสา สภ.แม่สะเรียง จิตอาสาทหารพราน ตำรวจหน่วยบริการประชาชน เดินรณรงค์ติดตั้งป้าย โครงการขับขี่ปลอดภัยและธงส้ม ในพื้นที่รับผิดชอบช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ วศินพงศ์ธนัช ผกก.สภ.แม่สะเรียง พ.ต.ท.สมพงศ์ โปธาคำ รอง ผกก.สภ.แม่สะเรียง พ.ต.ต.วิฑูรย์ คำมา สวป.สภ.แม่สะเรียง ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.ฤทธิ์ณรงค์ พิมพ์ศรี รอง สว.(สส.) สภ.แม่สะเรียง ร.ต.อ.สหัสชัย มีสอง รอง สว. (จร) สภ.แม่สะเรียง จนท.ฉก.กรมทหารพรานที่ 36 พร้อมกับตำรวจจิตอาสาชุดที่ 5 ชุดหน่วยบริการประชาชนตู้บ้านกาศ ชุด ชมส. ชุดจราจร ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อบต.ตำบลบ้านกาศ กำนันผู้ใหญ่บ้านกาศ อปพร.บ้านกาศ จิตอาสาอัยการจังหวัดแม่สะเรียง เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาเดินรณรงค์ติดป้ายโครงการขับขี่ปลอดภัย และธงส้มเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุ ในพื้นที่ ต.แม่สะเรียง ต.บ้านกาศ ต.แม่เหาะ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

สำหรับในพื้นที่รับผิดชอบ ของ สภ.แม่สะเรียง จิตอาสาพระราชทานได้ออกติดป้าย และธงส้ม เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ตามจุดเสี่ยงต่างๆ และ จุดอันตราย ประกอบด้วย ในพื้นที่ อบต.บ้านกาศ เทศบาลตำบลเมืองยวมใต้ และในพื้นที่ อบต.แม่เหาะ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2564 ให้ผู้เดินทางสัญจรมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ในการเดินทางในห้วงเทศกาลปีใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น