เที่ยวนี้ช้างศึก ขอเหมา มาดามแป้ง เหมาเครื่อง นำช้างศึกไทย กลับบ้าน

มาดามแป้ง’ จัดให้! เช่าเครื่องเหมาลำนำ ‘ช้างศึก’ กลับบ้านหลังจากที่ทัพ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จ่อคว้าแชมป์ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” เป็นแชมป์อาเซียนสมัยที่ 6 หลังจากที่เกมรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ถล่ม “การูด้า” อินโดนีเซีย ไปได้ถึง 4-0 ก่อนที่จะลงเล่นนัดที่ 2 ในวันที่ 1 มกราคม ที่จะถึงนั้น

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินหน้าอำนวยความสะดวกให้ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคนเต็มที่ ด้วยการเช่าเหมาลำเครื่องบิน หลังนักเตะ สต๊าฟ และทีมงานทุกคนทำงานหนัก 1 เดือน ในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์

“การอยู่ในระบบบับเบิลยอมรับว่าเป็นเรื่องลำบากมากๆ สำหรับทุกคน ด้วยระยะเวลายาวนาน การกินอยู่ที่ไม่ได้สะดวกสบายด้วยสถานการณ์ จึงต้องนับถือในความเสียสละจากใจ มันไม่ง่ายเลย โดยเป็นช่วงหยุดพักลีกและยังเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องได้เฉลิมฉลองอยู่บ้าน อยู่กับครอบครัว คนรัก จึงอยากตอบแทนให้สมกับความเสียสละแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่”

”การเช่าเหมาเครื่องบิน นอกจากจะช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับน้องๆ และทีมงานทุกคน เพราะอุปกรณ์ของทีมค่อนข้างเยอะ ยังช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากเราทุกคนมีความปลอดภัยดีอยู่แล้ว เพราะตรวจ RT-PCR และ ATK ตลอด ซึ่งจะช่วยเซฟนักกีฬาทุกคนในการกลับสู่ไทยและทีมสโมสรอย่างสมบูรณ์” มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น