นายอำเภอสูงเม่น ออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกับผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจในหลายตำบล

เมื่อค่ำวันที่ 2 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น.นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น จ.แพร่ ออกตรวจเยี่ยมและกำลังให้ใจกับผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจด่านตำบลดอนมูล พบเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่นและจิตอาสาพระราชทาน ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเข้มแข็ง และได้กำชับให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและลดอุบัติทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2565 อย่างเคร่งครัด

เวลา 19.30 น.นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น ออกตรวจเยี่ยมและกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจด่านตำบลบ้านกวาง พบเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่นและจิตอาสาพระราชทาน ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเข้มแข็ง และได้กำชับให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและลดอุบัติทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2565 อย่างเคร่งครัด ณ ด่านชุมชนหน้าที่ทำการกำนันตำบลบ้านเหล่าท่านนายอำเภอสูงเม่นนายศิวัช ฟูบินท์ได้มาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่

ทางด้านนางโสภิต ปิจนันท์ ท้องถิ่นอำเภอสูงเม่น ออกตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจด่านตำบลบ้านกาศ พบเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น อสม. อพปร. ตำรวจบ้าน ปฏิบัติหน้าที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้กำชับให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและลดอุบัติทางถนน

ร่วมแสดงความคิดเห็น