มาดามฮาย เปิดไฟเขียว ให้เอกนิษฐ์ ร่วมทีมกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ดเลก 2

มาดามฮาย ประธานสโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศปล่อย เอกนิษฐ์ ปัญญา ตัวรุกทีมชาติไทย ให้เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานในศึกไทยลีก เลก 2 ที่จะเริ่มการดวลแข้ง ในเลก 2 ตั้งแต่วันที่ 8-9 มกราคม 2565

วันที่ 2 ม.ค. 64 ความเคลื่อนไหวของ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ล่าสุด “มาดามฮาย” ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร ได้ออกแถลงการณ์ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าได้ตัดสินใจปล่อย “บุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา ตัวรุกดีกรีทีมชาติไทย ไปร่วมทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 ของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

“ฮายมีข่าวสำคัญจะประกาศค่ะ จากการที่ได้หารือกับทุกฝ่ายแล้ว และโดยเฉพาะตัวนักเตะเอง ทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด จะปล่อยยืมตัว บุ๊ค เอกนิษฐ์ ปัญญา ไป สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในเลก 2 ของฤดูกาลนี้ เพื่อโอกาสในการลงเล่นที่ต่อเนื่อง และเรียกฟอร์มกลับคืนมา

ฮายไม่เคยลืมว่าความสำเร็จของสโมสรเป็นสิ่งสำคัญ และเราตั้งเป้าหมายในระดับสูงอยู่ตลอดเวลา ไม่ได้ติดกับดักว่ามีมากน้อย แต่คือการทุ่มเทสุดตัวเท่าที่มี โดยสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ อนาคตของนักฟุตบอล

ฮายกล่าวอยู่เสมอว่า อยากเห็นนักฟุตบอลของเรา ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าเขาจะยังอยู่กับเราหรือไม่ก็ตาม นี่คือเป้าหมายหลักของสโมสร และเป้าหมายของตัวฮายเอง และโดยเฉพาะบุ๊คนั้น เกิดจากอะคาเดมี่ของเชียงรายยูไนเต็ด ฮายและสโมสรก็อยากเห็นบุ๊คพัฒนา เติบโต และแข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก ทั้งร่างกายและจิตใจ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น